Táo Đen Shop – Hệ thống bán lẻ điện thoại, đồ công nghệ uy tín, chất lượng

Táo Đen Shop là chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm điện thoại, laptop, đồ công nghệ uy tín, chất lượng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm mà Táo Đen Shop cung cấp cho luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Được thành lập từ năm 2015, Táo Đen Shop nổi tiếng với chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh dịch vụ bán lẻ các thiết bị: Điện thoại, laptop hay một số đồ công nghệ, điện tử.

Táo Đen Shop – Hệ thống bán lẻ điện thoại, đồ công nghệ uy tín, chất lượng ảnh 1

Với bề dày gần 10 năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Táo Đen Shop luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Cho đến nay, quy mô của Táo Đen Shop đã được mở rộng hơn rất nhiều khi có 4 cơ sở phủ sóng ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Táo Đen Shop luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Đơn vị cam kết cố gắng đem tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ.

Táo Đen Shop – Hệ thống bán lẻ điện thoại, đồ công nghệ uy tín, chất lượng ảnh 2

Táo Đen Shop cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu điện thoại đa dạng với các phân khúc giá khác nhau. Từ đó, giúp người sử dụng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính nhất.

Đại diện Táo Đen Shop, anh Hoàng Anh Đức rất biết ơn sự tin tưởng của khách hàng trong suốt gần 10 năm qua và anh tâm niệm rằng cần phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng niềm tin của người mua hàng.

Để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Táo Đen Shop luôn tuyển dụng và chọn lọc những nhân viên tốt nhất. Táo Đen Shop đưa ra những tiêu chí riêng cho từng vị trí công việc. Anh Đức tâm niệm rằng, với những chiếc điện thoại di động giống nhau thì điều tạo nên sự khác biệt tại các cửa hàng chính là dịch vụ.

Táo Đen Shop – Hệ thống bán lẻ điện thoại, đồ công nghệ uy tín, chất lượng ảnh 3

Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu chuỗi cửa hàng Táo Đen Shop đặt ra trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất. Táo Đen Shop luôn mong muốn sự đóng góp của khách hàng sẽ giúp cửa hàng ngày một phát triển để từ đó củng cố thêm lòng tin của khách hàng với thương hiệu.

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/tao-den-shop-he-thong-ban-le-dien-thoai-do-cong-nghe-uy-tin-chat-luong-a31336.html