Minh tinh 'Bản năng gốc' tố bị nhà sản xuất ép quan hệ tình dục

TPO - Sharon Stone cho biết cô bị nhà sản xuất ép ngủ với bạn diễn nam để có cảm hứng làm ra bộ phim để đời. Lúc đó, nữ diễn viên bị chê diễn đơ, không thể hiện được cái chất của nhân vật trong Sliver (1993).

Theo Los Angeles Times, trong podcast The Louis Theroux, minh tinh

Chân dung Robert Evans - nhà sản xuất đa tài nhưng lắm tật của Hollywood.

Nữ diễn viên nói cô không hiểu sao các nhà sản xuất liên tục ép cô quan hệ tình dục với bạn diễn nam, từ

Sharon Stone trong Sliver.

Cô từng kể trải nghiệm bị cựu giám đốc của Sony quấy rối tình dục. Người đàn ông để lộ bộ phận nhạy cảm, yêu cầu cô phục tùng để trở thành ngôi sao. "Tôi chỉ ngoài 20 tuổi và trở nên cuồng loạn. May mắn thư ký của ông ấy xuất hiện và đưa tôi ra khỏi nhà. Còn rất nhiều lần sau đó với những tên tồi tệ khác", cô nói.

Trong thời gian diễn ra phong trào Me Too (phong trào lên án nạn quấy rối tình dục lớn nhất Hollywood), cô lên tiếng: "Anh biết tôi đang nói đến ai. Nếu muốn thì hãy gặp tôi nói xin lỗi, tôi sẽ tha lỗi cho anh".

Sau đó, Sharon Stone chỉ đích danh Harvey Weinstein, cho biết cô bị "ông trùm điện ảnh" nhiều lần bạo lực về thể xác do không chấp nhận quan hệ tình dục. Việc liên tục lên tiếng tố cáo bạo lực tình dục khiến nữ diễn viên mất giải Oscar năm 1996 và không có bộ phim để đời nào từ Casino (1995).

Beckham phản ứng khi con dâu giả vờ mang bầu
Bố già giải thích khoảnh khắc tệ nhất Oscar 2024
Nụ hôn tại Oscar
Nụ hôn tại Oscar

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/minh-tinh-ban-nang-goc-to-bi-nha-san-xuat-ep-quan-he-tinh-duc-a44031.html