Thấy gì từ bức ảnh khiến Lệ Quyên thất vọng với khán giả

TPO - Không riêng Lệ Quyên, nhiều sao nữ ám ảnh vì bị khán giả, người hâm mộ bị miệt thị ngoại hình. Theo chuyên gia, học cách vượt qua xấu hổ về bản thân không phải chuyện dễ, nhưng đó là chuyện cần làm để tránh chống lại body shaming.

Khi nghệ sĩ thất vọng, trầm cảm vì người hâm mộ

"Sao có thể ôm nhau bằng vòng tay siết chặt nhưng lại làm thế với nhau, thất vọng thế", Thấy gì từ bức ảnh khiến Lệ Quyên thất vọng với khán giả ảnh 3

Nhiều sao nữ ám ảnh vì bị chê bai ngoại hình.

"Những gì chúng ta thấy hàng ngày trên TikTok, Facebook và Instagram dễ dàng khiến phụ nữ, kể cả người nổi tiếng có thể dễ dàng khiến chúng ta thấy ghen tỵ với người khác, hoặc tập trung suy nghĩ vào ngoại hình và bất kỳ khuyết điểm nào. Lâu dần, chúng ta gặp khó để sống theo tiêu chuẩn này, hoặc trải qua cảm giác, phán xét tiêu cực về chính mình. Điều này làm giảm giá trị bản thân và hình ảnh cơ thể của chúng ta", Tiến sĩ Alice E. Schluger nói thêm.

Chuyên gia nhận định những năm qua, nhiều người nỗ lực chống lại chuyện miệt thị ngoại hình, đề cao việc chấp nhận vẻ ngoài. Các hashtag tích cực về cơ thể đang giải quyết định kiến ngoại hình ăn sâu vào chúng ta.

Dù nói "Vẻ đẹp nằm trong mắt người nhìn", nhưng cần có thời gian để thay đổi lý tưởng về cái đẹp. Cần có sự kiên nhẫn để thay đổi niềm tin văn hóa lâu đời của con người về cái đẹp. Chúng ta không thể kiểm soát những gì người khác nói hoặc làm, nhưng có thể tập nhìn nhận bản thân theo hướng tích cực nhất có thể.

"Để vượt qua sự xấu hổ cơ thể,

Bức ảnh khiến Lệ Quyên thất vọng về khán giả
Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi chưa bao giờ tự xưng là ông hoàng nhạc Việt'
Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi chưa bao giờ tự xưng là ông hoàng nhạc Việt'
Louis Vuitton bị chế giễu là hàng chợ vì váy Emma Stone mặc bị rách ở Oscar
Louis Vuitton bị chế giễu là hàng chợ vì váy Emma Stone mặc bị rách ở Oscar
Trạch Dương

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/thay-gi-tu-buc-anh-khien-le-quyen-that-vong-voi-khan-gia-a44279.html