Hoa hậu Nhật Bản bị xem là nỗi ô nhục quốc gia giờ ra sao?

TPO - 15 năm sau khi bị chỉ trích dữ dội mặc trang phục truyền thống phản cảm, Hoa hậu Emiri Miyasaka vẫn hoạt động trong ngành người mẫu nhưng đã thay đổi phong cách.

Hoa hậu Nhật Bản bị xem là nỗi ô nhục quốc gia giờ ra sao? ảnh 1
Nhật Bản luôn được biết đến là quốc gia sở hữu nhiều ý tưởng độc lạ, khác biệt. Tuy nhiên, không phải điều gì phá cách cũng được đón nhận. Trường hợp của Emiri Miyasaka tại cuộc thi Hoa hậu Nhật Bản bị xem là nỗi ô nhục quốc gia giờ ra sao? ảnh 14
15 năm kể từ khi bị công chúng Nhật Bản ghét bỏ, Emiri vẫn hoạt động trong ngành giải trí với tư cách người mẫu nhưng không quá nổi bật. Cô đã lập gia đình. Tháng 10/2022, cô thông báo sinh em bé thứ 2 trên Instagram. Cô tương đối kín tiếng về đời tư, ít cập nhật cuộc sống riêng trên trang cá nhân, chủ yếu để phục vụ công việc.
Hoa hậu Nhật Bản bị xem là nỗi ô nhục quốc gia giờ ra sao? ảnh 15Hoa hậu Nhật Bản bị xem là nỗi ô nhục quốc gia giờ ra sao? ảnh 16
Emiri trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 40. Cô thay đổi phong cách từ sexy sang đơn giản, thoải mái. Người đẹp cũng chú trọng ăn uống, luyện tập để giữ gìn thân hình mảnh mai phù hợp với yêu cầu công việc.
Cha của Lee Sun Kyun qua đời, sau 3 tháng con trai mất
MC nổi tiếng không chịu xin lỗi Công nương Kate
MC nổi tiếng không chịu xin lỗi Công nương Kate
Mức cát-xê của tài tử đắt giá nhất Hàn Quốc
Mức cát-xê của tài tử đắt giá nhất Hàn Quốc
Theo Koreaboo, Instagram

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/hoa-hau-nhat-ban-bi-xem-la-noi-o-nhuc-quoc-gia-gio-ra-sao-a44819.html