Lời thoại của Song Joong Ki khiến vụ ly hôn với Song Hye Kyo nóng trở lại

TPO - Làm khách mời trong “Queen of Tears”, Song Joong Ki đảm nhận vai luật sư đại diện cho nữ chính Hong Hae In trong vụ ly hôn với nam chính Baek Hyun Woo. Lời thoại của ngôi sao “Vincenzo” khiến khán giả nhắc lại cuộc chia tay ồn ào với Song Hye Kyo vào năm 2019.

Trong tập 8

Khán giả nhắc lại vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sau màn tái xuất gây sốt.

Không rõ có ẩn ý nào sau lời thoại hay không, màn cameo của Song Joong Ki góp phần giúp Queen of Tears đạt được tỷ suất người xem 16,1% - thành tích tốt nhất kể từ khi phim lên sóng. Nam diễn viên cũng nhờ đó mà phần nào khôi phục thiện cảm trong lòng khán giả.

2023 có thể gọi là năm sóng gió nhất trong sự nghiệp giải trí của Song Joong Ki. Ngay trong tháng đầu năm, anh thông báo tái hôn với cựu diễn viên Anh Katy Louise Saunders và có con. Kể từ đó, Song Joong Ki bị cư dân mạng tấn công trong một thời gian dài, nhất là sau khi biết anh quen vợ hai chỉ vài tháng sau khi ly hôn Song Hye Kyo. Nhiều người cho rằng anh là kẻ giả tạo, tiểu nhân khi hướng dư luận công kích Song Hye Kyo với nghi ngờ ngoại tình, trong khi anh mới là người bắt đầu mối quan hệ mới trước.

Chưa dừng lại ở đó, Song Joong Ki liên tiếp vướng bê bối về nhân cách, có thái độ trịch thượng với cánh phóng viên. Anh cũng bị chê trách khi trả lời phỏng vấn rằng lo lắng việc lập gia đình, có con ảnh hưởng đến công việc. Khán giả còn tố ngôi sao Nice Guy mắc bệnh ngôi sao khi chiếm vị trí trung tâm trong quá trình quảng bá Hopeless. Trong cuộc khảo sát do tờ Sports Kyunghyang mở, anh bị liệt vào danh sách 5 nghệ sĩ có cách cư xử tệ hại nhất theo bầu chọn của 55 phóng viên điện ảnh.

Lý do Công nương Kate đột ngột công bố mắc ung thư
Ảnh chưa photoshop của Dương Mịch
Số phận nữ ca sĩ dính bê bối tình dục với fan
Số phận nữ ca sĩ dính bê bối tình dục với fan
Theo HK01

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/loi-thoai-cua-song-joong-ki-khien-vu-ly-hon-voi-song-hye-kyo-nong-tro-lai-a45104.html