Thái Hòa 'khốn nạn đến tận cùng'

TPO - Sau những vai diễn nghèo khổ, lấy nước mắt khán giả, Thái Hòa trở lại với tâm thế muốn người xem ghét mình qua vai người chồng khốn nạn đến tận cùng trong "Cái giá của hạnh phúc".

Một Thái Hòa 'khốn nạn đến tận cùng' ảnh 2

Thái Hòa tại buổi showcase Cái giá của hạnh phúc.

"Nhiều năm qua, Thái Hòa đã được khán giả yêu thương qua nhiều vai diễn khác nhau, bây giờ Thái Hòa mong muốn làm cho khán giả phải ghét mình", Thái Hòa nói.

Nam diễn viên 49 tuổi cho biết anh đặt ra thử thách khi đảm nhận vai diễn mang màu sắc khác lạ. Vẻ ngoài, tính cách và rắc rối gia đình của nhân vật ông Thoại khác xa với Thái Hòa đời thực.

"Tôi phải tốn nhiều thời gian và công sức để nhập vai. Trước đây tôi thường được giao vai diễn khổ sở, hình ảnh người đàn ông nghèo khó, rách nát. Lần này thì khác. Đây là lần hiếm hoi tôi vào vai người đàn ông thành đạt. Phim giúp khán giả hình dung điềm báo kịch tính trong gia đình giàu có", Thái Hòa nói thêm.

Việc Thái Hòa nhận lời đóng chính trong bộ phim đầu tay của đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm được cho là mạo hiểm. Nhiều người cho rằng danh tiếng vua phòng vé của diễn viên

Ca sĩ Cẩm Vân: 'Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn luôn yêu cầu hôn vào má tôi sau khi thu âm'
'Godzilla x Kong' thu 62 tỷ đồng, xô đổ mọi kỷ lục, khiến phim Việt điêu đứng
'Godzilla x Kong' thu 62 tỷ đồng, xô đổ mọi kỷ lục, khiến phim Việt điêu đứng

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/thai-hoa-khon-nan-den-tan-cung-a45124.html