Nữ diễn viên đóng vai nàng Juliet

TPO - Tham gia nhạc kịch của đạo diễn Jamie Lloyd, nữ diễn viên Francesca Amewudah-Rivers gây tranh cãi khi đóng vai nàng Juliet. Cô kết hợp cùng "người Nhện" Tom Holland vai Romeo. 

Theo Deadline,

Poster vở nhạc kịch do Tom Holland (phải) và Francesca Amewudah-Rivers đóng chính.

Tham gia nhạc kịch, sao Người Nhện được quan tâm. Truyền thông quốc tế đánh giá đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Tom Holland, giúp anh có cơ hội thể hiện khả năng trong qua lĩnh vực đòi hỏi tài năng tổng hợp nhiều yếu tố như âm nhạc, lời thoại, diễn xuất, ngôn ngữ hình thể…

Euro News cho biết Holland gây dựng tiếng tăm qua sáu bộ phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel, đóng vai người Nhện Peter Parker. Tuy nhiên, Thợ săn cổ vật sau đó gây thất vọng, Tom Holland vẫn chưa được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Điểm mà Tom Holland phù hợp với vai diễn này là vẻ ngoài trẻ măng. Trong vở kịch gốc, Romeo ở độ tuổi thiếu niên. “Sự bộc lộ cảm xúc tự nhiên và vội vã của vở kịch bổ trợ cho bối cảnh tình yêu của cặp tuổi teen, sự thiếu sót khi diễn cảnh nội tâm của Holland có thể khá hữu ích” - Euro News bình luận.

Đây không phải lần đầu Tom Holland đến với nhạc kịch. Năm 12 tuổi, nam diễn viên từng đóng vai Michael Caffrey trong vở Billy Elliot the Musical.

Khi dàn cast được giới thiệu, nữ chính Francesca Amewudah-Rivers nhận nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng ê-kíp đang cố phá hỏng kiệt tác của Shakespeare bằng việc chọn diễn viên da màu đóng Juliet. Nguyên tác lấy bối cảnh ở Italy, trong đó

Han So Hee từ chối đóng phim với Ryu Jun Yeol
Tiểu tam 'Cô đi mà lấy chồng tôi' bị tố tát bạn học 90 phút
Tiểu tam 'Cô đi mà lấy chồng tôi' bị tố tát bạn học 90 phút
Han So Hee chia tay Ryu Jun Yeol
Han So Hee chia tay Ryu Jun Yeol
Hà Trang

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/nu-dien-vien-dong-vai-nang-juliet-a45129.html