Dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini

TPO - Mùa hè vừa bắt đầu, dàn mỹ nhân Hollywood khiến truyền thông quốc tế sục sôi với những màn diện bikini khoe dáng nóng bỏng.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini ảnh 1
Ngày 6/4, cánh săn ảnh bắt gặp cặp chị em nổi tiếng Kim và Dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini ảnh 7
Một thành viên khác trong gia đình Kardashian-Jenner đang tận hưởng không khí biển trong những ngày đầu hè là em út Kylie Jenner. Cô đăng ảnh tạo dáng với Dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini ảnh 11
Cùng thời điểm, Michelle Rodriguez được phát hiện tắm biển ở Cancun, Mexico. Nữ diễn viên Fast & Furious tự tin khoe thân hình săn chắc, không mỡ thừa ở tuổi 46. Ảnh: BackGrid.
Dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini ảnh 12Dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini ảnh 13
Đả nữ hàng đầu Hollywood đi nghỉ cùng nhạc sĩ người Anh Carmen Vandenberg. Hai người có nhiều cử chỉ thân mật trong suốt chuyến đi như ôm, nắm tay... Trong lịch sử tình trường phong phú, Michelle công khai hẹn hò cả nam và nữ. Ảnh: BackGrid.
Dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini ảnh 14

Trước đó vài ngày (3/4), Alessandra Ambrosio chia sẻ ảnh đi du lịch ở Hawaii (Mỹ) cùng các con. Gây chú ý nhất là bức ảnh cô với con gái lớn Anja mặc bikini ôm nhau đứng trên bãi cát vàng. Nếu cựu thiên thần nội y Brazil trẻ trung và quyến rũ thách thức tuổi 43, Anja được nhận xét ngày càng ra dáng thiếu nữ ở tuổi 16. Ảnh: IG.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng với bikini ảnh 15

Gây sốc nhất là hình ảnh nữ

Nam diễn viên 27 tuổi tử vong bí ẩn trong rừng
Ý nghĩa ẩn sau hình ảnh người phụ nữ khỏa thân khắp New York
Ý nghĩa ẩn sau hình ảnh người phụ nữ khỏa thân khắp New York
Theo Daily Mail, Page Six

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/dan-my-nhan-nong-bong-voi-bikini-a45362.html