Cái kết buồn của mỹ nhân đẹp hơn Lâm Thanh Hà

TPO - Vào những năm 1980, Tina Chow được đánh giá là mỹ nhân xinh đẹp hơn cả Lâm Thanh Hà - hình tượng chuẩn mực của showbiz Hong Kong giai đoạn đó. Tuy nhiên, khác với nàng Đông Phương Bất Bại có cuộc sống về già viên mãn, Tina Chow lại ra đi khi tuổi đời còn trẻ.

Vào những năm 1980, Lâm Thanh Hà được công nhận là đại mỹ nhân, chuẩn mực về nhan sắc của

Tina Chow thành

Tina Chow và chồng cũ Michael Chow lúc còn mặn nồng. Họ nổi tiếng với những bữa tiệc xa hoa và hoang dã.

Điều siêu mẫu 5X không ngờ là cô được chẩn đoán mắc AIDS vào tháng 6/1989. Cô là người phụ nữ đầu tiên công khai thừa nhận mắc căn bệnh thế kỷ do quan hệ tình dục khác giới. Ở thời điểm đó, đây là điều bất thường vì người ta xem căn bệnh này chỉ có giữa những người đồng tính nam.

Tina không tiết lộ lây bệnh từ ai. Tuy nhiên, truyền thông quốc tế tin rằng cô bị nhiễm AIDS do qua lại với quý tộc Pháp Kim d'Estainville. Kim là người lưỡng tính, quan hệ tình dục với cả nam và nữ. Ông qua đời vì AIDS vào tháng 1/1990. Điều khiến người ta liên kết Kim và Tina với nhau là người đàn ông này có mặt trong vòng xã hội của siêu mẫu Mỹ gốc Nhật. Họ thậm chí qua lại khi Tina còn chưa ly hôn.

Sau khi bị bệnh, Tina vẫn tiếp tục sứ mệnh nhà hoạt động phòng chống AIDS. Cô chuyển đến California, điều trị bệnh bằng cách thiền định và chế độ ăn uống thực dưỡng. Ngày 24/1/1992, Tina qua đời vì biến chứng bệnh AIDS tại nhà riêng ở tuổi 41.

Trước khi rời xa nhân thế, bà từng xúc động chia sẻ: “Cả đời tôi nghiêm túc với các mối quan hệ và chưa bao giờ lăng nhăng nhưng lại kết thúc như thế này”.

Phát ngôn này gây tranh cãi trong dư luận. Họ cho rằng một phụ nữ ngoại tình với hai người đàn ông trong thời gian hôn nhân không đủ tư cách để nhận mình không lăng nhăng.

Về sau, một người bạn thân thiết tiết lộ Tina ngủ với tổng cộng 4 người đàn ông trong suốt cuộc đời.

Cái kết buồn của mỹ nhân đẹp hơn Lâm Thanh Hà ảnh 5

Tina Chow qua đời ở tuổi 41 do bệnh AIDS.

Kim Kardashian mất hơn 100.000 người theo dõi sau khi bị Taylor Swift mỉa mai
Kim Kardashian mất hơn 100.000 người theo dõi sau khi bị Taylor Swift mỉa mai
Celine Dion để ngực trần trên tạp chí
Động thái mới của Công nương Kate
Động thái mới của Công nương Kate

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/cai-ket-buon-cua-my-nhan-dep-hon-lam-thanh-ha-a46126.html