Vì sao hai nữ diễn viên có tên trong di chúc của Châu Tinh Trì?

TPO - Truyền thông Trung Quốc đưa tin Châu Tinh Trì đã lập di chúc. Một phần tài sản (chưa rõ tiền mặt hay cổ phiếu) được chia cho hai diễn viên: “Tinh nữ lang” Trương Bá Chi và Từ Kiều - con gái nuôi của Châu Tinh Trì.

Không là máu mủ hay hôn ước, tuy nhiên cả Trương Bá Chi và Từ Kiều đều giữ mối quan hệ thân tình của Vì sao hai nữ diễn viên có tên trong di chúc của Châu Tinh Trì? ảnh 2

Châu Tinh Trì và con gái nuôi Từ Kiều. Ngay từ nhỏ, Từ Kiều được Tinh gia bao bọc, yêu mến, ký hợp đồng với công ty giải trí do tài tử điều hành.

Sau này, Từ Kiều ký hợp đồng với công ty Star Overseas mà tài tử thành lập. Cô đi du học Mỹ nhưng vẫn thi thoảng nhận vai phụ trong một số bộ phim như Cảnh sát tương lai, Diệp Vấn tiền truyện, Starry Starry Night, Võ Đang thất bảo, Vương quốc ảo, Quán ăn đêm và Tình hán xán lạn…

Hoàn thành việc học, Từ Kiều tiếp tục hoạt động dưới trướng Tinh gia, màn tái hợp sau 15 năm Siêu khuyển thần thông thu hút sự quan tâm của dư luận. Nữ diễn viên dự kiến góp mặt trong Đội bóng nữ thiếu lâm do cha nuôi sản xuất.

Với

Tam tai của đêm nhạc vỡ trận ở Hà Nội
Con gái 18 tuổi nhà MC Quyền Linh đỗ trường nghệ thuật ở Anh
Con gái 18 tuổi nhà MC Quyền Linh đỗ trường nghệ thuật ở Anh

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/vi-sao-hai-nu-dien-vien-co-ten-trong-di-chuc-cua-chau-tinh-tri-a46508.html