Khánh thành nhà máy thứ 3 tại Bình Dương, Rheem đánh dấu hành trình 10 năm phát triển tại Việt Nam

Ngày 8 tháng 2 năm 2023, Công ty TNHH Rheem Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thứ 3 tại Bình Dương, sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động mở rộng nhà máy nhằm củng cố sự hiện diện của Rheem tại Châu Á và chuỗi cung ứng toàn cầu.

Chính thức thành lập vào tháng 1 năm 2013 với mục tiêu xây dựng một trung tâm sản xuất vượt trội cho Rheem tại Đông Nam Á, đây cũng là dịp Công ty TNHH Rheem Việt Nam đánh dấu hành trình 10 năm thành lập nhà máy sản xuất chuẩn quốc tế, tọa lạc tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

z4095467575047-ed10352f13d76fecd2149d0828f24f2a-1675920263.jpg

Nhà máy với diện tích hơn 61.000 m2

Rheem Việt Nam được chứng nhận đầy đủ về Hệ thống quản lý Chất lượng ISO 9001 và hệ thống Quản lý Môi trường ISO 14001, hoạt động đầu tư giúp Rheem có quyền nhập khẩu, quyền xuất khẩu, quyền phân phối sỉ và lẻ bình giữ nhiệt nước; máy nước nóng không dùng điện; máy điều hoà; máy bơm nhiệt; nồi hơi; Bộ thu năng lượng mặt trời; tấm quang điện; và biến tần điện. Trong nhiều năm, Rheem được Sách xanh Bình Dương vinh danh với thành tích xuất sắc trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

z4095467914279-5f337c4026d56fbc171a2142ea5aeba5-1675920254.jpg

Nhà máy được Rheem Việt Nam đầu tư hơn 46 triệu USD 

Nhà máy với diện tích sử dụng đất sẵn có là 61.000 m2, được đầu tư hơn 46 triệu USD để cung cấp năng lực sản xuất 348.000 bình nước nóng mỗi năm, 480.000 bộ thu năng lượng mặt trời và 100.000 thiết bị phụ kiện mỗi năm.

Hiện Rheem Việt Nam xuất khẩu hơn 99% giá trị sản xuất của mình cho các nhóm đối tác của Rheem trong các kênh phân phối quốc tế.

Rheem Việt Nam tự hào được hỗ trợ bởi nhóm đối tác Rheem ở các dòng sản phẩm dùng trong nhà và cả dòng sản phẩm thương mại:

- Nhóm bán hàng Rheem Vietnam

- Nhóm bán hàng Solahart Vietnam

- Công ty Rheem Úc cho hàng bán tại nội địa Úc và xuất khẩu

- Công ty Rheem Mỹ và khu vực Bắc Mỹ

- Công ty Rheem Trung Quốc

- Công ty Rheem Singapore

Với mục tiêu ban đầu là thiết lập một cơ sở sản xuất “Việt Nam cho Châu Á”, Rheem đã mở rộng sứ mệnh “Việt Nam cho Toàn cầu” và hiện đang thiết lập sự hiện diện tại thị trường nội địa  “Việt Nam cho Việt Nam” trong cả hai lĩnh vực năng lượng tái tạo và bình nóng lạnh lưu trữ điện tại Việt Nam. Mang thương thương hiệu Rheem và Solahart.

Rheem cũng sẽ tiếp tục với chương trình Doanh nghiệp Kết nối Toàn cầu với sự liên kết giữa các mục tiêu của công ty với tài chính, chuỗi cung ứng, phát triển sản phẩm, tiếp thị với sự hỗ trợ của công nghệ và hiểu biết trực quan về Phân phối và Kiểm soát Hoạt động của nhà máy trong 5 năm tới. Các dự án khác mà Rheem tiếp tục là “Mức độ Tốt hơn” và “Trách nhiệm Giải trình Bền vững” với mục tiêu 2025 Không Chất thải ra Bãi chôn lấp và các chương trình giảm phát thải Carbon.

Tầm nhìn của Rheem là trở thành một tổ chức toàn cầu vững mạnh với các quy trình đẳng cấp thế giới và cơ sở hạ tầng mạnh mẽ với các giá trị văn hóa lành mạnh. Tầm nhìn của Rheem là hướng dẫn ngành công nghiệp thực hành bền vững và trở thành công ty dẫn đầu về đổi mới sản phẩm ở tất cả các thị trường và dịch vụ chính, sản xuất các sản phẩm có chất lượng cao nhất quán, đồng thời mang lại giá trị vượt trội và bảo hành sản phẩm cho người dùng cuối.

Sứ mệnh của Rheem là tôn trọng ý kiến của người khác và đối xử với mọi người một cách Tôn trọng và Nhân phẩm, và hành động với sự Chính trực. Rheem sẽ xây dựng các hoạt động kinh doanh với sự chân thành và Trung thực, đồng thời thúc đẩy một môi trường Làm việc theo nhóm, Công bằng và Tin cậy, không thiên vị và không phân biệt đối xử. Chúng ta sẽ dựa vào nhau để làm điều đúng đắn..

Các Giá trị của Rheem thể hiện qua các nguyên tắc hoạt động định hướng cách ứng xử của chúng ta với các đồng nghiệp cũng như các mối quan hệ của Rheem với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp và chủ sở hữu.

Được biết, tiền thân Công ty Rheem Việt Nam là một liên doanh giữa Công ty Rheem Singapore, Rheem MỹCông ty Paloma Industries. Ngày nay, Rheem Việt Nam là công ty 100% vốn của Rheem Úc.

Tìm hiểu thêm thông tin về Rheem tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/Rheem.VN/ 

Website: www.rheem.com.vn

Fanpagehttps://www.facebook.com/SolahartVietnam

Website: https://www.solahart.com.vn

 

Nhật Ánh

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/khanh-thanh-nha-may-thu-3-tai-binh-duong-rheem-danh-dau-hanh-trinh-10-nam-phat-trien-tai-viet-nam-a4740.html