Nhận xét về Seungri của BlackPink, Big Bang nóng trở lại

TPO - Sau khi bộ phim tài liệu BBC một lần nữa khiến Seungri thành tâm điểm chỉ trích, những nhận xét của BlackPink và Big Bang về cựu thần tượng nhiều năm trước được cư dân mạng đào lại và gây sốt các diễn đàn trực tuyến.

Bê bối về nhóm chat tình dục và câu lạc bộ đêm Burning Sun rúng động

Nhận xét về Seungri của BlackPink, Big Bang nóng trở lại ảnh 2
Nhận xét về Seungri của BlackPink, Big Bang nóng trở lại ảnh 3

Jisoo, Jennie và Lisa đều bất mãn với thái độ của Seungri.

“Một điều điên rồ về Seungri là YG thực sự đã có một bộ phim sitcom ngay trước khi mọi thứ sụp đổ. Trong đó, Seungri đóng vai chính mình. Trò đùa xuyên suốt chương trình là anh ta thực sự trái tính trái nết và tất cả nhân viên đều ghét anh ta”, một người dùng Twitter bình luận, hút hơn 4 triệu lượt xem.

“Thành thật mà nói bất kỳ VIP (cộng đồng fan của Big Bang) lớn tuổi nào cũng sẽ nói với bạn anh ta mang đến cảm giác đó (nhân cách có vấn đề). Anh ta được biết đến như một người thích tiệc tùng và các thành viên khác chưa bao giờ đi chơi với anh ta. Anh ta luôn bày tỏ sự ghen tỵ với Taeyang và đặc biệt là G-Dragon. Anh ta tỏ ra cay đắng và lợi dụng số ít người hâm mộ để được cảm thông vì là thành viên ít được yêu thích nhất”, bình luận có 13,6 triệu lượt xem.

Tranh cãi lan sang Big Bang

Không chỉ BlackPink, những chia sẻ trước đây của

Big Bang bị nghi bao che cho Seungri trước khi bê bối Burning Sun vỡ lở.

Một số cư dân mạng thể hiện sự thất vọng đối với nhóm nhạc huyền thoại Kpop. Họ nhấn mạnh làm ngơ trước tội ác cũng là tội ác.

“Vậy ý mọi người là những người đàn ông đó biết về người bạn mờ ám của Seungri nhưng họ lờ đi và nạn nhân của anh ta phải đợi những phụ nữ như Goo Hara giúp tìm công lý? Điều này góp phần chứng minh quan điểm đàn ông bao che cho đàn ông”.

“Giữ im lặng khi thành viên trong nhóm nhạc làm ăn với những người giàu có và các nhà đầu tư trên cơ thể phụ nữ cũng là tội ác”.

“Họ liên tục nói anh ta cần phải để ý đến những người trong vòng kết nối của mình ư? Bạn có nghĩ đây là điều tốt không? Lẽ ra họ phải bảo anh ta dừng lại và tố cáo anh ta, thay vì bảo anh ta hãy cẩn thận. Đó là lý do tôi ghét Kpop, các bạn luôn hiểu sai vấn đề”.

Nữ ca sĩ chỉ tay, mắng mỏ nhân viên trên thảm đỏ Cannes
Taylor Swift bị tuột váy
Ben Affleck và Jennifer Lopez bất thường giữa tin ly hôn
Ben Affleck và Jennifer Lopez bất thường giữa tin ly hôn

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/nhan-xet-ve-seungri-cua-blackpink-big-bang-nong-tro-lai-a48267.html