NSND Tự Long từ chối Bằng Kiều

TPO - Trong tập 3, 33 anh tài chia nhóm để chuẩn bị cho Công diễn 1. Bằng Kiều và Soobin Hoàng Sơn tập trung cầu xin, chiêu mộ NSND Tự Long, trong khi đó các anh tài khác dùng chiêu để tuyển thành viên.

Tối 13/7, tập 3 của Anh trai Vượt ngàn chông gai tập trung vào màn ghép cặp của 33 NSND Tự Long từ chối Bằng Kiều ảnh 2

NSND Tự Long được nhiều anh tài đánh giá cao, mời về đội.

NSND Tự Long là anh tài được nhiều người đánh giá cao, muốn chọn về chung đội cho Công diễn 1. Màu sắc dân tộc của NSND Tự Long thu hút nhóm Binz - Bằng Kiều và Soobin Hoàng Sơn - Cường Seven.

"Bạn hãy về đội chúng tôi. Chúng tôi có những ý tưởng đẩy chúng ta lên, bạn hãy về với chúng tôi", Bằng Kiều liên tục cầu xin NSND Tự Long.

Sau cùng, NSND Tự Long chọn Soobin Hoàng Sơn. Anh cho rằng đây là quyết định khó khăn vì trước đó anh liên tục được Bằng Kiều - Binz mời vào đội.

"Tôi biết nếu về chung nhà Bằng Kiều sẽ có nhiều lợi thế bởi cả hai hiểu nhau, có nhiều điểm chung. Tôi rất đau xót khi phải 'chia tay' Bằng Kiều", NSND Tự Long nói.

Khi NSND Tự Long đưa ra quyết định, Soobin Hoàng Sơn xúc động: "NSND Tự Long giỏi về kiến thức. Chúng tôi được nghe anh kể chuyện. Bản thân tôi được truyền nhiều cảm hứng. Tôi vui nhưng cũng rất áp lực vì không biết có đủ khả năng để triển khai sản phẩm phù hợp sắp tới không".

Harry phát ngán với Meghan Markle
Đâu là sự thật Hoàng Thùy tố bị người trong showbiz chèn ép
Đâu là sự thật Hoàng Thùy tố bị người trong showbiz chèn ép

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/nsnd-tu-long-tu-choi-bang-kieu-a52994.html