Công ty Phong Thủy Giá Gốc - Địa chỉ mua vật phẩm phong thủy uy tín

Đá quý không chỉ dùng để làm đẹp mà còn mang lại năng lượng tốt, bởi vậy các bậc vua chúa dùng đá quý như một vật tượng trưng cho sức mạnh, quyền quý.

Phong thủy - một tri thức được nghiên cứu nhằm cải thiện cuộc sống một người bằng cách sắp xếp môi trường xung quanh, từ lâu đã phổ biến tại nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam. Trong lĩnh vực phong thủy thì vật phẩm phong thủy đã tồn tại từ ngàn xưa trong đời sống văn hóa Á Đông, được tin rằng nếu được bài trí đúng cách, hợp tuổi, hợp mệnh sẽ giúp chiêu tài đón lộc, mang đến thành công và may mắn cho gia chủ.

Vật phẩm phong thủy hiện nay được phổ biến với 3 nhóm gồm. Tượng phật và các Linh vật phong thủy như: Thiềm Thừ, tỳ hưu, hổ, rồng, rùa, 12 con giáp,...; trang sức phong thủy như dây chuyền, vòng tay, hoa tai,...; các loại cây và cầu và các loại đá mang ý nghĩa phong thủy, trấn trạch...

Công ty Phong Thủy Giá Gốc - Địa chỉ mua vật phẩm phong thủy uy tín ảnh 1

Xuất phát từ nhu cầu trang trí nhà cửa, mua sắm trang sức cho bản thân và quà tặng mọi người, Công ty Phong Thủy Giá Gốc từ lâu đã trở thành một địa chỉ mua bán các loại vật phẩm phong thủy nổi tiếng tại Việt Nam. Với đa dạng các loại hình sản phẩm từ kiểu dáng cho tới kích thước, đơn vị luôn đảm bảo đáp ứng đa dạng các loại mặt hàng phong thủy theo tuổi tác, cung mệnh,… Đến với công ty, bạn sẽ thoải mái chọn lựa cho mình một sản phẩm chất lượng tốt nhất, đẳng cấp với những mẫu mã phong phú.

Đặt sứ mệnh “đem sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất”, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. Ngoài các mẫu sản phẩm có sẵn, công ty còn nhận đặt hàng chế tác theo yêu cầu.

Công ty Phong Thủy Giá Gốc - Địa chỉ mua vật phẩm phong thủy uy tín ảnh 2

Bên cạnh các vật phẩm trang trí, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm trang sức phong thủy, thỏa mãn nhu cầu đeo trang sức cầu mong sự may mắn, bình an trong năm mới, giúp hút sinh khí, phú quý, thịnh vượng cho chủ nhân như mặt dây, nhẫn ngọc, vòng tay ngọc, hay đá quý, … Mỗi sản phẩm tại công ty đều gửi gắm một thông điệp riêng, giúp truyền tải những giá trị tốt đẹp và ý nghĩa trong cuộc sống, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng ở mọi độ tuổi.

Công ty Phong Thủy Giá Gốc có không gian trưng bày được thiết kế mang đậm hơi thở đương đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng, với các quầy kệ được trưng bày vô cùng khang trang và tinh tế, phân chia gồm các khu vực chính: Sản phẩm phong thủy, trang sức phong thủy… giúp khách hàng dễ dàng thưởng lãm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp hợp với nhu cầu.

Trên thị trường vật phẩm phong thủy hiện nay nổi cộm là vấn đề nhiều xưởng chế tác nhỏ, lẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, quy trình sản xuất không được đảm bảo dẫn đến các thành phẩm sản xuất ra chất lượng kém chỉ bắt mắt trong thời gian đầu, sau đó bay màu một cách nhanh chóng. Chính bởi vậy, khách hàng cần lựa chọn những cửa hàng uy tín để mua cho mình một sản phẩm phong thủy tốt là điều rất cần thiết.

Công ty Phong Thủy Giá Gốc - Địa chỉ mua vật phẩm phong thủy uy tín ảnh 3

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được chế tác bằng đá tự nhiên tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo cho không gian nhà bạn sự sang trọng và đẳng cấp, nói không với đá nhân tạo, bột đá ép. Phong Thủy Giá Gốc cam kết với khách hàng mỗi sản phẩm bán ra đều đúng chủng loại đá và cam kết chất lượng. Tất cả đá phong thủy được trưng bày tại Phong Thủy Giá Gốc đều có giấy kiểm định chất lượng của Viện nghiên cứu đá quý Việt Nam.

Với nhiều năm uy tín trên thương trường, công ty Phong Thủy Giá Gốc đã và đang ngày một khẳng định tên tuổi và vị trí của mình đối với khách hàng. Phong Thủy Giá Gốc là một địa chỉ mua hàng uy tín mà bạn có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm.

Ngoài hoạt động kinh doanh, Công ty Phong Thủy Giá Gốc còn tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện vì cộng đồng như ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, trao tặng hệ thống nước sạch và tủ bảo quản thức ăn cho các em nhỏ trường Tiểu học và THCS Suối Bu, Văn Chấn, Yên Bái, trao tặng tiền cho những học sinh bị ảnh hưởng do lũ quét ở Nghĩa Lộ, Yên Bái và những hoàn cảnh khó khăn khác. Những hoạt động này tuy nhỏ nhưng sẽ góp phần giúp doanh nghiệp dần hình thành thói quen và lan tỏa nhận thức về phát triển bền vững, hoạt động thiện nguyện đến cộng đồng.

Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn tận tình nhất:

Website: https://phongthuygiagoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuygiagoc/

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/cong-ty-phong-thuy-gia-goc-dia-chi-mua-vat-pham-phong-thuy-uy-tin-a5400.html