Lễ Tình yêu không biên giới với vé bay Vietjet chỉ từ 1.402 đồng

(Chinhphu.vn) - Mùa lễ tình yêu, Vietjet dành tặng cho khách hàng các chuyến bay khắp Việt Nam và thế giới với vé bay chỉ từ 1.402 đồng và thêm phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng.

Vé được mở bán từ ngày 13-15/2/2023, không giới hạn khung giờ tại website www.vietjetair.com hoặc trên ứng dụng điện thoại Vietjet Air. 

Vé khuyến mãi áp dụng thời gian bay linh hoạt từ 25/2–31/10/2023, áp dụng toàn mạng bay khắp Việt Nam và Australia, Ấn Độ, Kazakhstan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia (Bali)… 

Khách hàng thanh toán vé bay qua ứng dụng Vietjet SkyClub để được miễn phí phí thanh toán, và tích lũy điểm thưởng qua ứng dụng Skyjoy.

Vietjet tặng thêm phiếu quà tặng bay trị giá 100.000 đồng khi bạn mua vé bay trong giai đoạn từ nay đến hết 15/3/2023. Sau khi thanh toán vé thành công, chỉ cần truy cập ngay vào trang https://evoucher.vietjetair.com/ là nhận quà tặng từ Vietjet.  

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong nhiều năm liên tiếp của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

PT


Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/le-tinh-yeu-khong-bien-gioi-voi-ve-bay-vietjet-chi-tu-1402-dong-a5463.html