Show hẹn hò có Hari Won ngày càng bất ổn

TPO - Chương trình hẹn hò "Đảo thiên đường" liên tục tạo tranh cãi về thái độ của người chơi lẫn dàn cố vấn. Mạnh Kiên - mẫu nam bị chê gia trưởng, kém duyên - bất ngờ công khai đoạn video thân mật với cô gái được cho là người yêu, khẳng định bị chương trình cắt ghép. 

Người chơi bị chê vô duyên lại tạo tranh luận

Mạnh Kiên - chàng trai tham gia show hẹn hò

Buổi hẹn hò gượng gạo của cô gái Yuna Vũ và Mạnh Kiên.

Cụ thể, anh hỏi Yuna Vũ "biết nấu ăn không?", "em ‘tiểu thư’ từ nhỏ, nhà có điều kiện phải không?"... Những câu hỏi khiến cuộc trò chuyện trở nên căng thẳng. Yuna chuyển qua hỏi tuổi nhưng Mạnh Kiên nhất quyết không trả lời. Anh liên tục lảng tránh khiến đối phương khó hiểu.

Đỉnh điểm, Mạnh Kiên yêu cầu Yuna Vũ phải trả lời kèm theo từ "ạ". Anh nói chỉ mình mới có thể dùng từ “ừ”, còn đối phương thì không. Không đồng tình với Mạnh Kiên, Yuna phản ứng: "Em thấy anh hơi quá. Anh gia trưởng rồi đó". Với nam người mẫu, anh cho đó là cách mình chiều chuộng bạn gái.

Buổi hẹn hò thất bại khiến hai người chơi có cảm xúc hỗn độn. Mạnh Kiên nói anh buồn vì hao công tốn sức chăm sóc Yuna Vũ nhưng không được đáp lại. Trong khi đó, Yuna Vũ cho rằng chọn Mạnh Kiên là quyết định khiến cô hối hận.

Sau chương trình, Mạnh Kiên nhận chỉ trích dữ dội từ khán giả. Hôm 6/8, anh đăng tải hình ảnh ghi hình cùng Yuna Vũ, khẳng định mình bị chương trình cắt ghép.

Show hẹn hò có Hari Won ngày càng bất ổn ảnh 3

Mạnh Kiên khẳng định anh bị chương trình cắt ghép.

"Chương trình đã cắt ghép tôi một cách quá đáng. Thực ra chúng tôi nói chuyện với nhau vui vẻ, không có tranh cãi. Mọi người đợi xem tập 5 nhé. Rất chân thành. Ai muốn biết gì thêm hãy nhắn tin để nghe tôi giải thích. Chương trình mà không có tôi là mất đi 50% lượt xem" - anh chia sẻ trên TikTok và sau đó xóa đi.

Nam người mẫu tiếp tục gây bất ngờ khi đăng clip hôn cô gái được cho là người yêu trên biển cùng dòng trạng thái: "Khi cả thế giới đều quay lưng lại với anh, chỉ có em dám quay lưng lại với cả thế giới". Theo so sánh của khán giả, cô gái trong clip không phải là người chơi xuất hiện trong Đảo thiên đường.

Khán giả khó hiểu với hành động của Mạnh Kiên bởi

Hari Won liên tục gây tranh cãi
NSND Tự Long thoát thẻ đỏ
NSND Tự Long thoát thẻ đỏ

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/show-hen-ho-co-hari-won-ngay-cang-bat-on-a55531.html