Góc Nhìn Gia Dụng: Nhà phân phối vàng trong làng kinh doanh online gọi tên Mrs. Mỹ Lệ Homefarm

Kinh doanh không khó nhưng kinh doanh thành công mới khó. Chị Mỹ Lệ, với sự kiên trì và đam mê, đã chứng minh rằng không có điều gì là không thể. Từ những ngày đầu khởi nghiệp đầy thử thách đến việc điều hành Homefarm – một trong những nhà phân phối gia dụng online hàng đầu khu vực Miền Trung, đối tác chiến lược của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng. Câu chuyện của chị là một nguồn cảm hứng lớn cho nhiều chị em khởi nghiệp online thành công.

Bước Đầu Sự Nghiệp Đầy Thành Tựu

Năm 2013, mới ra trường nhưng chị Mỹ Lệ khởi đầu với vai trò quản lý kinh doanh Betagen kênh siêu thị Đà Nẵng (BigC Mega, Coopmart, Lotte, Minimart). Nhờ có tính cách quyết đoán mạnh mẽ, chị đã được Sếp tổng duyệt tăng lương, thăng chức chỉ sau 2 tháng thử việc. 

Đây là bước khởi đầu cho sự phát triển vượt trội, là nền tảng cho chặng đường kinh doanh dài hạn. Đủ thấy, chị Lệ là một người phụ nữ vốn đã có kiến thức, tính cách, những kỹ năng phù hợp để trở thành người lãnh đạo kinh doanh.

picture1-1723445501.jpg

Chỉ sau hai năm ra trường, chị Mỹ Lệ đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể và chinh phục những kết quả kinh doanh vượt bậc. Một trong những cột mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp của chị là đã trở thành giám đốc vùng của nhãn hàng sữa lên men Betagen, quản lý 14 tỉnh miền trung tây nguyên. Đây là một thành tựu đáng tự hào, đặc biệt đối với một cô gái trẻ mới ra trường như chị Lệ.

Từ Vị Trí Quản Lý Kinh Doanh Ngành Hàng Tiêu Dùng Trở Thành Chủ Doanh Nghiệp Ngành Gia Dụng ?

Năm 2016, sau khi sinh con gái đầu lòng, vốn dĩ là người tiêu dùng thông minh nên chị luôn quan tâm tìm kiếm thực phẩm xanh lành để chăm sóc tốt gia đình nhỏ. Máy sữa hạt là một trong những loại máy móc thông minh thời đó mà chị tìm kiếm để sử dụng đầu tiên trong hội mẹ bỉm 8x. Nhờ vào sự nhạy bén vốn có, chị Lệ cảm nhận được sự khan hiếm nguồn cung trên thị trường và tìm thấy cơ hội kinh doanh online quá lớn. Cơ duyên đến với ngành gia dụng của chị bắt nguồn từ chiếc máy làm sữa. 

2-1723445511.jpg

Thời điểm đó chị nhập hàng trực tiếp nhà máy sản xuất về để cung cấp thị trường. Tìm được sản phẩm gia dụng thông minh và hiện đại, chị lại bắt tay vào kinh doanh trong giai đoạn thị trường Việt Nam chuyển mình từ Offline sang Online. Chị cảm nhận sâu sắc được thói quen mua sắm tiêu dùng của người dân chuyển hướng qua kênh online và đa nền tảng từ giai đoạn 2018. Từ đó chị có quyết định đầu tư đúng đắn cho sự nghiệp kinh doanh và xây dựng phát triển hệ thống Đại Lý/CTV bán hàng online cho Homefarm. 

Vì chú trọng xây dựng hệ thống và thường xuyên đào tạo kỹ năng bán hàng đa nền tảng Tiktok, Shopee, Facebook mà từ năm 2018 đến nay Homefarm có khoảng 1 nghìn đối tác là Cộng tác viên và Đại Lý thân thiết đang hợp tác bán hàng theo phương thức Dropshipping. Hiện nay, thương hiệu Homefarm trở thành đối tác uy tín hàng đầu mà hệ thống Đại Lý, CTV chọn lựa để khởi nghiệp kinh doanh online. 

Kinh Nghiệm Vàng Đúc Kết Trong Kinh Doanh

Trên hành trình 10 năm phát triển, chị Mỹ Lệ đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm quý giá. Điều giá trị nhất mà chị học được là cách phát triển hệ thống mạng lưới phân phối kinh doanh đa kênh. Nhờ đó, chị có cái nhìn toàn diện về thị trường và đúc kết được bí quyết: "Làm thế nào để kinh doanh với bất kỳ một sản phẩm nào?". Nhờ vào kinh nghiệm này mà chị Lệ có thể kinh doanh được đa mặt hàng từ ngành tiêu dùng đến ngành hàng gia dụng điện máy. 

Giá trị thứ hai mà chị Mỹ Lệ tích lũy được là cách thức vận hành một doanh nghiệp hiệu quả. Chị đã học cách quản trị từ dòng tiền đến quy trình làm việc một cách khép kín, và nắm vững nghệ thuật quản lý doanh nghiệp cũng như bí quyết kết nối và thấu hiểu khách hàng. Đây thực sự là một bước nhảy vọt trong hành trình kinh doanh của chị.

Từ đó, chị đã thành công trong việc kinh doanh gia dụng hiện tại và đưa Homefarm trở thành một trong những nhà phân phối gia dụng online hàng đầu khu vực Miền Trung Tây Nguyên với đa dạng thiết bị gia dụng thông minh như điều hòa, tủ lạnh, máy lọc không khí, máy ép, máy sữa hạt, nồi chiên hơi nước, nồi chảo …  

Hiện tại, mức doanh thu của Homefarm dao động từ 5 tỷ/tháng và đang không ngừng tăng trưởng mỗi ngày. Trên đà phát triển đó, chị Mỹ Lệ đã tiếp tục nắm bắt cơ hội và mở rộng kinh doanh tới cả các khu vực Miền Bắc, Miền Nam. 

Lời Khuyên Từ Chị Mỹ Lệ Tới Những Người Phụ Nữ Khao Khát Khởi Nghiệp

Chị Mỹ Lệ chia sẻ: "Chị em à, hãy mơ lớn và hãy mạnh mẽ. Con đường kinh doanh có thể khó khăn, nhưng sự kiên trì và lòng đam mê sẽ dẫn dắt chị em mình đến đích. Đừng ngần ngại tìm kiếm, kết nối và bước ra khỏi vùng an toàn để hợp tác với các thương hiệu gia dụng uy tín. Mỗi ngày đều là một cơ hội mới để tỏa sáng. Hãy tin rằng chính bản thân mình có thể làm được!"

Ngoài ra, chị cũng cho rằng: “Cơ hội luôn đến một cách chớp nhoáng nên chúng ta cần phải nắm bắt mau lẹ. Đồng thời, chính chúng ta cần không ngừng hoàn thiện năng lực, kỹ năng của bản thân để phấn đấu trở thành phiên bản tốt nhất, toàn diện nhất.”

Sự Hợp Tác Với Lazychef: Bước Đệm Đến Thành Công

Việc hợp tác với thương hiệu Lazychef  là quyết định dài hạn, hỗ trợ mạnh mẽ NPP Homefarm trong các hoạt động kinh doanh online. Đối với một thương hiệu, chị không chỉ quan tâm tới sản phẩm mà còn cần sự đồng điệu trong quan điểm kinh doanh và những giá trị mang lại cho cộng đồng. Chính sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và đầy sức trẻ của Lazychef đã giúp chị tin tưởng vào chất lượng và uy tín của thương hiệu.

Từ khi trở thành đối tác chiến lược của Lazychef, việc kinh doanh online của chị Mỹ Lệ phát triển thuận lợi hơn. Doanh thu không chỉ là con số, mà còn là sự minh chứng cho quyết định hợp tác đúng đắn giữa Lazychef và Homefarm.  

3-1723445531.jpg

Nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2024, Homefarm là một trong số các nhà phân phối tham gia chương trình top doanh số của thương hiệu Lazychef. Kết quả nhà phân phối đã nhận được bằng khen và giải thưởng 2 chỉ vàng đến từ thương hiệu.

Thành công của chị là kết quả của việc lựa chọn đúng thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm máy ép, máy sữa hạt, máy xay đa năng, tiện lợi bắt kịp xu thế tiêu dùng trên thị trường.

4-1723445543.png

Không chỉ vậy, là một nhà phân phối của thương hiệu gia dụng Lazychef, chị Mỹ Lệ và đội ngũ CTV, đại lý còn được Lazychef hỗ trợ nhiệt tình về đào tạo kinh doanh online đa nền tảng từ Facebook, Tiktok tới các sàn TMĐT. 

Các hoạt động đào tạo về nội dung, livestream bán hàng hay vận hành gian hàng đều được triển khai phù hợp với định hướng kinh doanh online của NPP đã giúp việc bán hàng phát triển vượt trội, góp phần giúp NPP đạt giải thưởng top doanh số. 

Kết Luận

Câu chuyện của chị Mỹ Lệ và Homefarm là một minh chứng cho sức mạnh của sự kiên trì và lòng đam mê trong kinh doanh. Từ những bước đầu khởi nghiệp đầy thách thức đến khi trở thành NPP online có danh tiếng trên thị trường, chị đã xây dựng một sự nghiệp vững chắc và truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Hãy mơ lớn, hãy mạnh mẽ, và tin rằng không có gì là không thể.

Hãy hợp tác cùng Nhà phân phối Homefarm và thương hiệu gia dụng Lazychef ngay hôm nay để bắt đầu một hành trình kinh doanh gia dụng thành công vượt trội. 50 anh chị đầu tiên liên hệ hợp tác sẽ nhận được chính sách ưu đãi top đầu khu vực.

Thông tin liên hệ:

Hotline Nhà phân phối Homefarm: 090.582.2633

Khánh An

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/goc-nhin-gia-dung-nha-phan-phoi-vang-trong-lang-kinh-doanh-online-goi-ten-mrs-my-le-homefarm-a55897.html