Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn gửi tâm thư cho các chủ nợ

TPO - Ông Bùi Thành Nhơn khẳng định, Novaland sẵn sàng thảo luận thiện chí với các bên cho vay, trái chủ và các chủ nợ khác bên cạnh việc xem xét thực hiện các khuyến nghị đưa ra, bao gồm cả việc thuê bên tư vấn tài chính độc lập để hỗ trợ công ty trong quá trình làm việc để có thể cùng nhau thống nhất các giải pháp hài hòa lợi ích của các bên liên quan.

Chiều 24/2, ông Bùi Thành Nhơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Novaland (mã chứng khoán: NVL) - đã có thư gửi

Chính phủ, các bộ ngành và UBND TPHCM đang tích cực tháo gỡ pháp lý cho các dự án bất động sản, trong đó có một số dự án của Novaland.

Riêng tại TPHCM, vào ngày 20/2 vừa qua, UBND TPHCM đã họp để giải quyết vướng mắc, khó khăn cho 7 dự án, trong đó có 2 dự án của Novaland. Theo ông Nhơn, đây là khởi đầu cho quyết tâm tháo gỡ ách tắc cho các dự án trên cả nước theo chỉ đạo của Chính phủ. Novaland đang ở trong quá trình tái cấu trúc toàn diện, dưới sự tư vấn của nhiều đối tác uy tín, chuyên nghiệp trong và ngoài nước, xây dựng lại quy trình, hệ thống, kiểm soát rủi ro, tính tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế.

“Chúng tôi cam kết hành động đồng bộ để tái khởi động các dự án, tháo gỡ pháp lý cho các dự án, hoàn thiện xây dựng để bàn giao nhà cho khách hàng. Chúng tôi cũng cấu trúc tạo nguồn vốn mới cho hoạt động của công ty. Chúng tôi sẵn sàng thảo luận thiện chí với các bên cho vay,

Ông Bùi Thành Nhơn sắp trở lại 'ghế nóng' Chủ tịch Novaland?
Novaland thế chấp cổ phần của 2 công ty để vay 100 triệu USD
Novaland thế chấp cổ phần của 2 công ty để vay 100 triệu USD
Novaland thay đổi hội đồng quản trị và tái cấu trúc toàn diện
Novaland thay đổi hội đồng quản trị và tái cấu trúc toàn diện

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/chu-tich-novaland-bui-thanh-nhon-gui-tam-thu-cho-cac-chu-no-a6820.html