Phụ nữ là để yêu: Bibo Mart trao tặng 83.000 phần quà ngày 8/3

Quốc tế phụ nữ 8/3, chuỗi cửa hàng Bibo Mart tất bật trao tặng 83.000 phần quà miễn phí và hàng triệu voucher giảm giá đến khách hàng.

Khi yêu thương đong đầy trong những món quà ý nghĩa

Ngày Quốc tế phụ nữ - một dịp đặc biệt để tôn vinh và cảm ơn những người phụ nữ. Thế nhưng với Bibo Mart, người phụ nữ xứng đáng được trân trọng và yêu thương mỗi ngày.

Sự độc lập, quyết đoán trong công việc và cuộc sống khiến người ta lầm tưởng người phụ nữ luôn mạnh mẽ như vẻ bề ngoài mà quên rằng họ cũng là một người mẹ, một người vợ luôn mong muốn nhận được sự quan tâm, yêu thương của gia đình. Dù chỉ là một hành động quan tâm đơn giản, giúp đỡ vợ trong công việc nội trợ hay một món quà nhỏ xinh không nhân dịp đặc biệt nào cũng có thể khiến người phụ nữ hạnh phúc, vui vẻ suốt một thời gian dài.

Phụ nữ là để yêu: Bibo Mart trao tặng 83.000 phần quà ngày 8/3 ảnh 1

Bibo Mart tổ chức chương trình tri ân ngày 8/3 với 83.000 phần quà miễn phí

Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trong một hành trình dài gần 2 thập kỷ, Bibo Mart luôn thấu hiểu và sẻ chia vai trò của người phụ nữ khi phải cân bằng cùng lúc công việc và gia đình. Chính vì thế, trong suốt quá trình phát triển và mở rộng, Bibo Mart luôn cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các mẹ, mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín, đảm bảo an toàn với giá cả cạnh tranh.

Từng sự kiện, chương trình hoạt động được tổ chức đều mang theo tình cảm, sự trân trọng của Bibo Mart đến với khách hàng, những người vợ, người mẹ tận tâm. Sự kiện tri ân ngày 8/3 - 83.000 phần quà miễn phí cũng vì thế mà kéo dài từ ngày 20/2 đến hết ngày 19/3. Với tổng giá trị quà tặng lên đến hàng tỷ đồng, Bibo Mart lại lần nữa khẳng định sự quan tâm, đồng hành cùng người phụ nữ trong mọi nẻo đường.

Khách hàng khi ghé qua cửa hàng Bibo Mart, chỉ cần check-in những tấm hình xinh xắn sẽ nhận ngay một phần quà miễn phí mà không cần mua hàng hay bất cứ điều kiện gì. Những tấm hình sẽ là một kỷ niệm đẹp, lưu giữ khoảnh khắc gắn bó mà Bibo Mart đã, đang và sẽ đồng hành cùng người phụ nữ.

Đón Quốc tế phụ nữ đặc biệt tại Bibo Mart

Sáng nay, ngày 8/3, hàng nghìn cán bộ nhân viên tại các chuỗi cửa hàng Bibo Mart đang tất bật đón và trao tặng những phần quà miễn phí đến khách hàng. Đối với Bibo Mart, Quốc tế phụ nữ năm nay đặc biệt hơn rất nhiều so với những năm trước bởi Bibo Mart đã mang đến nụ cười hạnh phúc đến với các bà, các mẹ.

Trao tặng 83.000 phần quà miễn phí, Bibo Mart nhận lại 83.000 nụ cười của khách hàng, để tiếp thêm động lực trong hành trình đồng hành và là người bạn đáng tin cậy của mẹ và bé.

Bên cạnh những phần quà miễn phí, chương trình lần này của Bibo Mart còn có hàng nghìn voucher giảm giá sốc, cùng quà tặng đi kèm với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng, khiến nhiều khách hàng thích thú khi mua đồ tại cửa hàng.

Phụ nữ là để yêu: Bibo Mart trao tặng 83.000 phần quà ngày 8/3 ảnh 2

Quốc tế phụ nữ đặc biệt tại Bibo Mart

Chia sẻ về mục đích của chương trình tri ân Quốc tế phụ nữ năm nay, đại diện chuỗi cửa hàng Bibo Mart khẳng định tôn chỉ ngay từ khi thành lập là “Tận tâm chăm sóc cho mẹ và bé”. Chính vì thế, trong quá trình phát triển, đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, để thấu hiểu, sẻ chia với mẹ và bé. Không chỉ bán hàng, điều mà Bibo Mart kỳ vọng là tạo ra một trạm kết nối giữa các mẹ, để hoàn thiện, giao lưu và cùng nhau chăm sóc con trẻ.

“Chúng tôi đã lên kế hoạch rất lâu cho ngày 8/3 với mục đích mang đến cho một nửa thế giới những phần quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương. Trong tương lai, Bibo Mart sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các sự kiện, chương trình hoạt động để tri ân khách hàng”, đại diện hệ thống này cho biết.

Hàng nghìn lượt khách đã ghé thăm các chuỗi cửa hàng Bibo Mart để nhận các phần quà miễn phí từ chương trình 8/3. Hiện chương trình tri ân của Bibo Mart vẫn tiếp tục kéo dài đến hết ngày 19/3 với những phần quà giá trị.

Link nội dung: https://doanhnhandautu.net/phu-nu-la-de-yeu-bibo-mart-trao-tang-83000-phan-qua-ngay-83-a7726.html