7 năm Ryu Jun Yeol yêu Hyeri trước khi nhanh chóng có người tình mới

Admin
TPO - Từ tình yêu không thành trên màn ảnh, Ryu Jun Yeol - Hyeri nên đôi ở đời thực trong sự chúc phúc của khán giả. Cặp sao “Replay 1988” từng có mối tình đáng ngưỡng mộ trong bảy năm trời, trước khi chính thức đường ai nấy đi và Ryu Jun Yeol nhanh chóng có tình nhân mới – nữ diễn viên đang rất hot ở Hàn Quốc Han So Hee. 

Từ chuyện tình khiến khán giả chấp niệm

Cuối năm 2015, Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) trở thành cơn sốt với khán giả châu Á khi tạo nên những thước phim nhân văn không chỉ về tình yêu mà đan xen tình bạn, tình cảm gia đình, tình nghĩa hàng xóm láng giềng…

Bộ phim kể là những bình dị, chân thực đến gần gũi của nhóm bạn thân năm cuối trung học cùng sống ở khu phố. Duk Sun (7 năm Ryu Jun Yeol yêu Hyeri trước khi nhanh chóng có người tình mới ảnh 3

Duk Sun chọn Choi Taek thay vì Jung Hwan trong "Reply 1988".

Kết phim để lại nhiều cảm xúc. Jung Hwan yêu thầm Duk Sun nhưng không dám thổ lộ. Nhiều khán giả day dứt với chuyện tình này bởi suốt hành trình của bộ phim, bởi Jung Hwan và Duk Sun có sự kết nối đặc biệt. Cậu bạn hàng xóm khi nào cũng mang vẻ bề ngoài lạnh lùng, chê Duk Sun ngốc nghếch, xấu xí nhưng thực chất luôn ầm thầm săn sóc cô. Jung Hwan đợi Duk Sun đi học mỗi ngày, che chắn cho cô khi xe bus chật như nêm, đứng giữa trời giá lạnh vì sợ Duk Sun ngủ quên ở thư viện, mang ô cho cô khi trời mưa to…

Hồi kết của Jung Hwan là lời tỏ tình trước mặt bạn bè: “Mình thích cậu… Mình thực sự thích cậu… Một ngày mình nhớ cậu tới 12 lần… Mình yêu cậu”.

Nhưng vì không đủ dũng khí, Jung Hwan nói rằng lời tỏ tình chỉ là trò đùa. Chấp nhận buông tay, Jung Hwan chúc phúc Duk Sun ở bên Choi Taek. Trong suy nghĩ của nhiều người, nếu Jung Hwan nghiêm túc, dứt khoát hơn, có lẽ câu chuyện đã có kết thúc khác.

Chính vì để lại những day dứt về đôi bạn thân Jung Hwan - Duk Sun, khán giả đã rất vui mừng khi ngoài đời

Ryu Jun Yeol công khai yêu Han So Hee sau khi chia tay mối tình 7 năm. Ảnh: X, Dispatch.

Sóng gió nổi lên sau bài đăng của Hyeri, cô ẩn ý bằng câu nói: “Thú vị quá” sau đó bỏ theo dõi bạn trai cũ trên Instagram. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên móc mỉa người cũ khi tin hẹn hò của Ryu Jun Yeol nổ ra. Một số fan của Hyeri nói rằng nữ ca sĩ có tình yêu lớn với Hawaii nhưng chưa từng được người yêu dẫn đi. Han So Hee – tình mới của Ryu Jun Yeol phủ nhận chen ngang vào chuyện tình cũ của bạn trai.

Sự việc khiến showbiz Hàn sôi sục những ngày qua, thậm chí Dispatch đã vào cuộc để xác định mốc thời gian Ryu Jun Yeol chia tay tình cũ, hẹn hò người mới. Ryu Jun Yeol kết thúc chuyến đi Hawaii của mình bằng hình ảnh cúi gằm mặt ở sân bay Incheon (Seoul), anh né tránh câu hỏi từ truyền thông về đời tư. Chuyện tình chớm nở với Han So Hee cũng đang hứng chịu sự chỉ trích từ dư luận. Tuy nhiên, chiều 18/3, Hyeri bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì đã gây ra cảm xúc tổn hại đến khán giả và những người liên quan.

Khi nữ thần Han So Hee cư xử thô lỗ
Han So Hee: 'Tôi không chen vào chuyện yêu đương của người khác'
24 người mẫu Việt tạo dáng giữa trời -8 độ C
Chuyến du lịch Nha Trang của Park Min Young và dàn sao Hàn
Chuyến du lịch Nha Trang của Park Min Young và dàn sao Hàn