700 khách dự đám cưới ca sĩ Bằng Cường và Bảo Anh

Admin
TPO - Bằng Cường cầu hôn vợ ngày 13/1. Sau gần một tháng đính hôn, nam ca sĩ tổ chức hôn lễ theo nghi lễ Công giáo. Lễ cưới của giọng ca "Thần thoại" quy tụ 700 khách mời.

Bằng Cường tổ chức lễ gia tiên tại nhà sáng 4/2. Lễ cưới của Bằng Cường và ca sĩ Bảo Anh diễn ra theo nghi lễ Công giáo. Sau buổi lễ tại gia, hai bên gia đình đến nhà thờ thực hiện nghi thức cưới.

Tối cùng ngày, Bằng Cường tổ chức đãi khách, số lượng lên đến 700 người, bao gồm bạn bè và đồng nghiệp, hai bên gia đình.

Trong ngày cưới, Bằng Cường chia sẻ: "Sau bao lần ra Bắc về nhà anh, đến nhà em ở Bảo Lộc, chúng ta mới có cái kết viên mãn. Anh mong hai chúng mình trân trọng khoảnh khắc tốt đẹp này bởi em là điều quý giá nhất. Em là điều anh ước muốn, được yêu, được sống bên em".

700 khách dự đám cưới ca sĩ Bằng Cường và Bảo Anh ảnh 1700 khách dự đám cưới ca sĩ Bằng Cường và Bảo Anh ảnh 2

Hình ảnh ca sĩ Bằng Cường và Bảo Anh trong tiệc cưới.

Ca sĩ Bảo Anh kém chồng 12 tuổi. Anh nói khoảng cách tuổi tác giữa họ không quan trọng, hai người không quá khác biệt trong tính cách. Tại buổi lễ, nam ca sĩ cho biết anh cầu tiến và cố gắng hơn từ ngày quen Bảo Anh.

Bằng Cường sinh năm 1981. Anh là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Tham gia showbiz từ năm 2016, nam ca sĩ gây dấu ấn với một số ca khúc thuộc thể loại ballad như Thần thoại, tình yêu đẹp, Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc… Vợ của Bằng Cường từng đoạt giải nhất cuộc thi Hợp ca tranh tài. Cô hoạt động cùng chị gái song sinh trong nhóm nhạc Gemini.

Ca sĩ 24 tuổi người Nhật tử vong trong khách sạn

Theo Japan Times, thi thể Hirabayashi Sana được phát hiện rạng sáng 3/2 trong khách sạn tại Kotobukicho, thành phố Fuchu, Nhật Bản. Cảnh sát xác định với truyền thông thông tin nữ ca sĩ 24 tuổi bị sát hại. Cô bị nghi phạm đâm nhiều nhát vào cổ.

Báo cáo cho biết lúc 1h30 sáng 3/2, nhân viên lễ tân khách sạn báo cảnh sát vì không liên lạc được với Hirabayashi Sana và người đàn ông thuê phòng cùng. 5 nhân viên cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường, phá cửa kiểm tra sau khi nhận tin báo. Khi ập vào, cảnh sát phát hiện Hirabayashi Sana tử vong trên giường. Người đàn ông cũng rời khỏi hiện trường.

700 khách dự đám cưới ca sĩ Bằng Cường và Bảo Anh ảnh 3700 khách dự đám cưới ca sĩ Bằng Cường và Bảo Anh ảnh 4

Hirabayashi Sana qua đời ở tuổi 24 do bị sát hại.

Sau 4 tiếng điều tra, cảnh sát bắt giữ Akira Ishikawa, 54 tuổi. Nghi phạm là người đàn ông vào khách sạn cùng Hirabayashi Sana. Người này lẩn trốn ở nhà riêng cách hiện trường 1,5 km. Sau khi khám xét nhà nghi phạm, cảnh sát thu giữ vật chứng gồm 2 con dao nhỏ, giấy tờ tùy thân của nữ ca sĩ xấu số. Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị tố cáo hiếp dâm.

Theo cô gái, gia đình biết rõ hành vi của Ngô Diệc Phàm. Họ còn dung túng cho Ngô Diệc Phàm mở những bữa tiệc thác loạn mà khách mời là những nhân vật “máu mặt”, chẳng hạn như các nhà đầu tư phim.

Cư dân mạng này nói thêm nhiều sự thật “kinh tởm” hơn vẫn chưa được tiết lộ, đồng thời chĩa mũi nhọn vào những người không tin lời cô kể: “Tôi hy vọng các bạn có lương tâm. Nếu không, tôi mong các bạn gặp được thứ rác rưởi như Kris”.

Bạn gái Pique phải điều trị tâm lý vì bị chỉ trích
Nữ ca sĩ 24 tuổi người Nhật tử vong trong khách sạn
Nữ ca sĩ 24 tuổi người Nhật tử vong trong khách sạn