Chiếc túi xa xỉ hơn 8 tỷ đồng khiến hai phụ nữ Việt cãi nhau trên mạng

Admin
TPO - Túi xách Hermès Birkin Faubourg chính hãng chỉ có khoảng 50-100 chiếc trên toàn thế giới. Hầu hết đang được bán trong khoảng từ 250.000 đến 325.000 USD. Tuy nhiên, người có tiền chưa chắc đã sở hữu được nó vì quá khan hiếm.

Cuộc khẩu chiến của các phú bà

Những ngày qua, mạng xã hội Việt Nam xôn xao trước cuộc khẩu chiến của hai “yêu nữ hàng hiệu” trên TikTok là Lucy và

Như Lan "đập hộp" túi

4 màu khác nhau của mẫu Faubourg Birkin: Snow, Night, Midnight và Day (theo thứ tự từ trái qua phải, trên xuống dưới).

Thêm một điểm đặc biệt khác, mẫu Faubourg Birkin là chiếc túi xách Hermès Birkin đầu tiên được chế tác ở kích cỡ 20 cm, rất nhỏ khi so với các kích cỡ Birkin khác.

Giới mộ điệu đánh giá Hermès Birkin Faubourg là một tuyệt tác kết hợp giữa quan niệm nghệ thuật với cách thực hiện bậc thầy.

Không chỉ là biểu tượng cho sự sang trọng và phong cách, Hermès Birkin Faubourg còn là món đầu tư siêu lợi nhuận. Những chiếc túi Faubourg Day, Night và Midnight được bán lẻ với giá khoảng 30.000 USD. Snow được chào bán với giá khoảng 48.000 USD. Tuy nhiên, giá trị của chúng tăng vọt trên thị trường thứ cấp. Hầu hết đang được bán trong khoảng từ 250.000 đến 325.000 USD. Đầu năm 2022, một chiếc Faubourg Snow được bán với giá gần 400.000 USD. Mỗi cách phối màu đều được săn đón, trong đó Snow thường có giá cao nhất.

Đắt đỏ là một chuyện, người có tiền chưa chắc đã sở hữu được món hàng hiệu này. Theo thông tin từ nhà đấu giá Christie’s, chỉ có các khách hàng siêu, siêu VIP của Hermès mới được đặt mua mẫu túi này từ chính hãng. Người trong ngành truyền tai nhau có không quá 50-100 chiếc được sản xuất. Đó là lý do giá bán lại của Hermès Birkin Faubourg tăng theo từng năm.

Những người sở hữu Hermès Birkin Faubourg đều có lai lịch không tầm thường. Năm 2022, nữ triệu phú 9X Kylie Jenner khoe trên Instagram cá nhân được tặng một chiếc Faubourg Snow vào sinh nhật lần thứ 25. Một năm sau, người ta phát hiện bà Nita Ambani, vợ tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani, xách chiếc túi tương tự khi tham dự sự kiện tại Trung tâm Văn hóa Nita Mukesh Ambani (NMACC) ở Ấn Độ.

Chiếc túi xa xỉ hơn 8 tỷ đồng khiến hai phụ nữ Việt cãi nhau trên mạng ảnh 4Chiếc túi xa xỉ hơn 8 tỷ đồng khiến hai phụ nữ Việt cãi nhau trên mạng ảnh 5

Kylie Jenner và Nita Ambani sở hữu chiếc Hermès Birkin Faubourg đắt nhất trong 4 phiên bản. Ảnh: IG.

Chuyện gì đang xảy ra với Britney Spears?
Tai nạn kinh hoàng khiến nữ diễn viên xiếc 10 tuổi Tâm Ngữ tử vong
Có gì đặc biệt trong bức ảnh mới của Công chúa Charlotte?
Có gì đặc biệt trong bức ảnh mới của Công chúa Charlotte?