Chuyện mẹ chồng nàng dâu kỳ lạ trên phim giờ vàng

Admin
TPO - Phim "Mình yêu nhau bình yên thôi" xây dựng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với nhiều cung bậc khác nhau, có sự chuyển biến kỳ lạ từ đầu tới chặng cuối. 

Từ đối phó đến cảm thông

Trong những tập đầu phim Chuyện mẹ chồng nàng dâu kỳ lạ trên phim giờ vàng ảnh 4 Hôn nhân không phải lúc nào cũng màu hồng.

Nhân vật Hân chứng kiến sự thay lòng của chồng, niềm tin về hôn nhân hạnh phúc trong Hân vụn vỡ khi cô đi đến quyết định ly hôn. Hân bướng bỉnh nhưng là người tốt bụng.

Hôn nhân của cô và Đức Anh bắt đầu từ tình yêu nhưng dần bị đổ vỡ bởi thực tế cuộc sống lứa đôi còn có nhiều yếu tố chi phối từ công việc, những mối quan hệ gia đình, xã giao và cả người yêu cũ.

Phim cũng Chuyện mẹ chồng nàng dâu kỳ lạ trên phim giờ vàng ảnh 6Chuyện mẹ chồng nàng dâu kỳ lạ trên phim giờ vàng ảnh 7Chuyện mẹ chồng nàng dâu kỳ lạ trên phim giờ vàng ảnh 8

Phim gửi gắm thông điệp tích cực về chuyện mẹ chồng - nàng dâu.

Mình yêu nhau bình yên thôi ghi điểm nhờ những tình tiết hài hước, nhẹ nhàng và thực tế. Phim không cần dồn ép bi kịch nhưng vẫn cho thấy hành trình trưởng thành của nhân vật sau những va vấp.

Hân và Đức Anh thông cảm cho khiếm khuyết của nhau, dần hòa hợp sau khi trải qua nhiều mâu thuẫn. Hân cũng thân thiết với bố mẹ chồng hơn.

Nhiều khán giả bình luận mong phim giữ vững phong độ. Số tập phát sóng dự kiến lên đến con số gần 100, nhưng thời lượng mới chỉ bằng một nửa với khung giờ phim trước đó.

Vai diễn nhiều trò của Thúy Diễm
Phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam đóng vai hoàng đế 'không mặc gì'
Phó giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam đóng vai hoàng đế 'không mặc gì'