Đo sức khỏe thị trường bất động sản cùng Rich Nguyen Academy

Admin
“Tổng quan thị trường bất động sản năm 2022 & Nhận định thị trường năm 2023” là sự kiện được Công ty cổ phần Rich Nguyen Academy tổ chức vào ngày 12/02/2023 với sự tham gia của hơn 500 khách mời đã gây được tiếng vang lớn khi hội tụ các chuyên gia bất động sản, chuyên gia pháp lý hàng đầu. Sự kiện không chỉ giúp các khách mời có cái nhìn tổng quan của thị trường bất động sản mà còn mang đến những thông tin đắt giá cho khách hàng và nhà đầu tư cá nhân đang quan tâm.
Đo sức khỏe thị trường bất động sản cùng Rich Nguyen Academy ảnh 1

Hoạt động thường kỳ

Công bố báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản là hoạt động thường xuyên được Rich Nguyen Academy tổ chức hàng quý, hàng năm với mục tiêu cung cấp những thông tin khách quan, đáng tin cậy về tình hình kinh tế, thị trường bất động sản, kinh nghiệm đầu tư và lời khuyên hữu ích dành cho khách hàng.

Với chủ đề “Tổng quan thị trường bất động sản năm 2022 & Nhận định thị trường năm 2023”, sự kiện đã mang đến nhiều góc nhìn đa chiều, toàn cảnh về các kịch bản, xu hướng của thị trường bất động sản trong năm 2023.

Ngoài ra, khách tham dự còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những vị diễn giả có nhiều kinh nghiệm thực chiến của Rich Nguyen Academy như: ông Rich Nguyen (chuyên gia đầu tư bất động sản cá nhân; nhà huấn luyện chiến lược đầu tư BĐS; Nhà sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Rich Nguyen Academy; Công ty cổ phần đầu tư Rich Invest); ông Nguyễn Phó Dũng (Thạc sĩ, Luật sư - Sáng lập và điều hành của Công ty Luật TNHH OPIC và Cộng sự, và là cổ đông của Công ty cổ phần Rich Invest); ông Nguyễn Đại Nghĩa (Chuyên viên Nghiên cứu thị trường Công ty Cổ phần đầu tư Rich Invest).

Tại sự kiện, những thông tin trung thực nhất về diễn biến thị trường bất động sản năm 2022 đã được tổng hợp, phân tích và mổ xẻ. Tình hình sức khỏe doanh nghiệp, chủ đầu tư trong năm 2023 cũng được đưa ra thảo luận, cùng với đó là các vấn đề liên quan đến đường lối chính sách và các biện pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường.

Đo sức khỏe thị trường bất động sản cùng Rich Nguyen Academy ảnh 2

Thạc sĩ, Luật sư Nguyễn Phó Dũng - Phụ trách pháp lý Công ty Cổ phần đầu tư Rich Invest

Theo báo cáo được công bố, năm 2023 thị trường vẫn ghi nhận sự phân hoá rõ rệt, thể hiện ngay trong sức hút của từng phân khúc, từng thị trường và từng dự án. Theo đó, các dự án với quy hoạch tổng thể bài bản, chủ đầu tư uy tín, hướng tới giá trị thực với mức giá bán hợp lý vẫn sẽ tiếp tục được quan tâm và duy trì giao dịch tốt trong năm 2023.

Đo sức khỏe thị trường bất động sản cùng Rich Nguyen Academy ảnh 3

Trần Đại Nghĩa - Chuyên viên nghiên cứu thị trường Công ty Cổ phần đầu tư Rich Invest

Sự kiện “Tổng quan thị trường bất động sản năm 2022 & Nhận định thị trường năm 2023” đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách mời tham dự. Qua đó không chỉ thể hiện sức nóng của chương trình trong những ngày đầu năm mà còn giúp nâng cao vị thế cạnh tranh của Rich Nguyen Academy trong lòng khách hàng.

Đúng tư duy - Chuẩn vị thế!

Trong gần 5 năm hình thành và phát triển, Rich Nguyen Academy luôn khẳng định vị thế của đơn vị đào tạo, tư vấn, phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, năm 2022 Rich Nguyen Academy đã đạt được những con số ấn tượng trong lĩnh vực đào tạo bất động sản với: hơn 500 khóa học và 100.000 học viên tham dự được tổ chức thường xuyên tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, với sự thành công từ chính những học viên tham gia đào tạo tại học viện bất động sản Rich Nguyen Academy là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng cũng như vị thế của học viện trên thị trường đào tạo bất động sản tại Việt Nam.