EVNNPC tặng 1.000 suất quà cho các gia đình chính sách tại Hải Phòng

Admin
(Chinhphu.vn) - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp với đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng tặng 1.000 suất quà “Tết vì người nghèo” cho các gia đình chính sách, trẻ mồ côi, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố

Hưởng ứng Tết vì người nghèo trên cả nước, thực hiện tinh thần tương thân tương ái, "Lá lành đùm lá rách", ngay trong những ngày đầu năm 2023, EVNNPC đã phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng tặng 1.000 suất quà cho các gia đình có công với Cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, trẻ em bị nhiễm HIV, nhiễm chất độc da cam/dioxin, người tàn tật, người già không nơi nương tựa… trên địa bàn Thành phố.

Ông Bùi Lê Cường, Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC cùng lãnh đạo Công đoàn EVNNPC, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng đã trao 500 triệu đồng cho Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng (để trao tặng đến các đối tượng trên địa bàn thành phố).

Cùng với nhiệm vụ bảo đảm cung ứng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc, EVNNPC phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trong đó, công tác an sinh xã hội là một trong những việc làm mà Tổng công ty đã thực hiện thường xuyên trong nhiều năm qua.

Ông Bùi Lê Cường, thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC bày tỏ tin tưởng với sự quan tâm của Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố, cấp ủy Đảng, Chính quyền và nhân dân TP. Hải Phòng, những hoàn cảnh và số phận thiếu may mắn trong cuộc sống sẽ "không ai bị bỏ lại phía sau".

Cũng trong chương trình, đoàn công tác EVNNPC và đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng đã trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa đến các em nhỏ mồ côi, bệnh tật đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, Trường Lao động - Xã hội Thanh Xuân, Làng Trẻ em SOS Hải Phòng.

Toàn Thắng