Hàn Quốc đau đáu việc Taylor Swift giúp Singapore thu 500 triệu USD

Admin
TPO - Sau chuyến Eras Tour giúp Singapore thu hơn 500 triệu USD, chuyên gia phân tích lý do Taylor Swift hơn một thập kỷ không trở lại Hàn Quốc biểu diễn.

Theo Korea Joongang Daily, vì sao Taylor Swift không đến Hàn Quốc kể từ năm 2011? là câu hỏi đè nặng lên

Hàn Quốc không có sân vận động đủ sức chứa để Taylor Swift biểu diễn?

“Đây gần như là một cuộc chiến của tất cả nghệ sĩ, trong và ngoài Hàn Quốc”, đại diện đơn vị tổ chức Liên hoan nhạc Jazz Seoul hàng năm, nói.

Hiện, Gocheok Sky Dome và KSPO Dome đều là lựa chọn tốt nhất cho các nghệ sĩ tên tuổi. Nhưng hiện tại, hai sân khấu chỉ ưu tiên cho nghệ sĩ trong nước vì họ đặt chỗ trong nhiều tuần. Thông thường sao nước ngoài chỉ tổ chức concert khoảng vài ngày. Cuối cùng, Hàn Quốc bỏ qua nhiều nghệ sĩ nước ngoài vì ưu tiên cho idol, ca sĩ trong nước.

Taylor Swift chưa đưa ra tuyên bố chính thức về việc không chọn Hàn Quốc. Và cũng không có nghệ sĩ nào lại nói lý do họ thích quốc gia nào hơn. Nhưng rõ ràng, Hàn Quốc không có sân vận động đủ lớn để nữ nghệ sĩ biểu diễn.

Hai địa điểm khác ở châu Á mà cô dừng chân là Tokyo Dome ở Nhật Bản và Sân vận động Quốc gia Singapore đều có sức chứa lên tới 55.000 người cùng lúc. Taylor Swift đã tổ chức bốn buổi hòa nhạc tại Nhật Bản và đến 6 đêm diễn khổng lồ tại Singapore. Nghĩa là nếu tổ chức show ở Hàn Quốc, cô phải diễn thêm gấp đôi, thậm chí gấp 3 số đêm diễn để đạt doanh thu tương đương.

Thực tế khác là buổi diễn cuối của Taylor Swift tại Hàn Quốc không để lại kỷ niệm đẹp cho nữ ca sĩ, nhất là khi vé ở Hàn không sold-out. Vì vậy, ông

Nụ hôn tại Oscar
Bố già giải thích khoảnh khắc tệ nhất Oscar 2024
Bố già giải thích khoảnh khắc tệ nhất Oscar 2024