Hé lộ tên gọi của siêu xe thay thế Lamborghini Huracan

Admin
TPO - Mẫu siêu xe thể thao kế nhiệm Lamborghini Huracan dự kiến sẽ được trình làng vào cuối tháng này với một tên gọi táo bạo.

Theo CarBuzz,

Tên gọi Temerario vừa được Lamborghini đăng ký bản quyền hôm 2/4.

Thông thường, Lamborghini sẽ đặt tên những chiếc xe của mình theo những chú bò tót nổi tiếng và sẽ luôn có một câu chuyện xoay quanh chúng. Mới đây nhất là mẫu Revuelto được đặt theo tên của một con bò tót chiến đấu tại Barcelona, Tây Ban Nha vào năm 1880.

Tuy nhiên, điều này dường như lại không đúng với "Temerario" khi Carbuzz không thể tìm thấy bất kỳ mối liên hệ nào liên quan tới những chú bò tót nổi tiếng. Manh mối duy nhất được biết đó là Temerario trong tiếng Italia có nghĩa là "liều lĩnh" hay “không biết sợ”.

Hé lộ tên gọi của siêu xe thay thế Lamborghini Huracan ảnh 2

Phác thảo thiết kế Lamborghini Temerario, mẫu

Nguyên mẫu Lamborghini Temerario được ngụy trang chạy thử ngoài đường phố.

Kiểu dáng của Temerario cũng sẽ khác biệt đáng kể so với Huracan và được mô tả trông giống một phiên bản nhỏ hơn của Revuelto. Trong đó bao gồm một khoang động cơ lộ ra ngoài, một bộ khuếch tán đặc biệt để phô trương lốp sau, đèn pha LED mỏng và đèn ban ngày hình lục giác.

Hé lộ tên gọi của siêu xe thay thế Lamborghini Huracan ảnh 4Hé lộ tên gọi của siêu xe thay thế Lamborghini Huracan ảnh 5

Cũng theo Carbuzz, những thông tin chi tiết hơn về Temerario có thể sẽ được hãng tiết lộ ở sự kiện Lamborghini Arena diễn ra tại trường đua Imola, Italia. Ngoài ra, đây cũng có thể sẽ là sự kiện ra mắt Urus plug-in hybrid hoặc Huracan STJ - phiên bản đặc biệt cuối cùng của dòng xe.

Lamborghini đổi logo lần đầu tiên sau hơn 25 năm
Lộ ảnh phiên bản điện khí hóa của mẫu SUV Lamborghini đầu tiên
Hé lộ siêu xe thuần điện đầu tiên của Lamborghini
Hé lộ siêu xe thuần điện đầu tiên của Lamborghini