Khán giả chê phim của Việt Anh, Hồng Diễm kết thúc nhạt nhẽo

Admin
TPO - Bộ phim "Hành trình công lý" kết thúc sau hơn 45 tập phát sóng. Tập cuối bộ phim vẫn gây tranh cãi bởi kết thúc chóng vánh, nhiều vấn đề chưa được giải quyết triệt để.

Sau ba tháng phát sóng với nhiều tranh cãi, bộ phim Khán giả chê phim của Việt Anh, Hồng Diễm kết thúc nhạt nhẽo ảnh 6 Sau tất cả, Hoàng (Việt Anh) và Phương (Hồng Diễm) không thể nối lại tình xưa. Ảnh: CMH.

Tuy thế nhiều khán giả lại cho rằng bộ phim kết thúc hợp lý khi Phương không tha thứ cho Hoàng, bởi ngoại tình là việc không đáng nhận được sự tha thứ. Có lẽ thông điệp này là "điểm cộng" lớn nhất của bộ phim từ khi phim bắt đầu lên sóng.

Nhiều khán giả bình luận: "Kết mở hoàn toàn hợp lý. Nếu đàn ông ngoại tình, quay đầu là bờ thì dễ dàng quá. Phim là đời thật nên không thể có hậu như nhiều người mong muốn", "Tiếc và buồn cho một cặp vợ chồng. Bài học cho những cặp vợ chồng, khi đã phạm vào những điều tối kỵ của hôn nhân thì rất khó để có thể tha thứ", "Một cái kết rất đúng với tâm lý nhân vật và thực tế. Họ vẫn tiếp tục cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy các con nhưng sẽ không thể gần gũi như lúc đầu"...

Hành trình công lý bắt đầu lên sóng từ 10/10 do NSƯT Nguyễn Mai Hiền đạo diễn (Phố trong làng, Sinh tử, Hồ sơ cá sấu, Người phán xử...).

Phim về ngành kiểm sát quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như NSND Như Quỳnh, các diễn viên Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, Quốc Huy, Doãn Quốc Đam, Tiến Lộc, Kim Oanh, Thu Huyền...

'Hành trình công lý' tập cuối: Hoàng (Việt Anh) được minh oan
'Hành trình công lý' tập 44: Phương (Hồng Diễm) bị bắt cóc
'Hành trình công lý' tập 44: Phương (Hồng Diễm) bị bắt cóc