Ông Bùi Thành Nhơn giữ chức Chủ tịch Novaland

Admin
TPO - Novaland điều chỉnh số lượng thành viên Hội đồng quản trị từ 7 xuống 5 thành viên và bầu lại Hội đồng quản trị. Ông Bùi Thành Nhơn được chọn là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm người đại diện pháp luật Tập đoàn Novaland.

Ngày 3/2, Tập đoàn Novaland (mã chứng khoán: NVL) công bố Nghị quyết số 05/2023-NQ.HĐQT-NVLG của Hội đồng quản trị về việc

Khu đô thị kinh tế du lịch NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) cũng đã bàn giao biệt thự Florida cho tân cư dân nhận nhà.

Khấu trừ chi phí, Novaland đạt 4.114 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế và hơn 2.293 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế hợp nhất, giảm 34% so với năm ngoái. Tại 31/12/2022, tổng tài sản Novaland đạt hơn 257.365 tỷ đồng, tăng 27,5% so với cuối năm 2021. Trong đó, hàng tồn kho ghi nhận gần 134.485 tỷ đồng, chủ yếu đến từ việc đầu tư các dự án Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram và từ việc nhận chuyển nhượng các dự án mới.

Novaland đang có 91% tổng hàng tồn kho (tương đương gần 122.559 tỷ đồng) là giá trị quỹ đất và dự án đang xây dựng, phần còn lại là bất động sản đã xây dựng hoàn thành và hàng hóa bất động sản, bất động sản đã hoàn thiện chờ bàn giao cho khách hàng.

Đối với hoạt động huy động vốn, tính đến hết quý 4, Tập đoàn Novaland đã nhận giải ngân tổng cộng gần 29.858 tỷ đồng. Các khoản giải ngân được sử dụng cho các hoạt động M&A.

Chủ tịch Novaland lên tiếng về thông tin doanh nghiệp có biến động
Novaland nói gì về tin đồn nợ nần?
Công an TPHCM sẽ diễn tập đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực tòa nhà của Novaland
Công an TPHCM sẽ diễn tập đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực tòa nhà của Novaland
Tập đoàn Novaland lên tiếng về tin đồn lan truyền trên mạng xã hội
Tập đoàn Novaland lên tiếng về tin đồn lan truyền trên mạng xã hội