Phạm Băng Băng bị lật tẩy chiêu bài ở lễ hội té nước

Admin
TPO - Phạm Băng Băng xuất hiện xinh đẹp, sang trọng trong lễ hội té nước Songkran của Thái Lan. Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc đã vạch trần những chiêu bài truyền thông của cô, cho rằng đãi ngộ dành cho Phạm Băng Băng kém.

Ngày 15/4, trang 163 đưa tin Phạm Băng Băng bị lật tẩy chiêu bài ở lễ hội té nước ảnh 2Phạm Băng Băng bị lật tẩy chiêu bài ở lễ hội té nước ảnh 3Phạm Băng Băng bị lật tẩy chiêu bài ở lễ hội té nước ảnh 4 Phạm Băng Băng bị cho là PR như thể cô là siêu sao quốc tế, nhưng thực tế đãi ngộ của cô tại Thái Lan chỉ giống như 999 người mẫu khác, kém xa các nữ diễn nổi tiếng của xứ sở chùa vàng.

Một số hình ảnh chụp được cho thấy Phạm Băng Băng phải đi quãng đường dài ngoài trời, nóng tới chảy mồ hôi. Do đó, khán giả Trung Quốc mỉa mai nữ nghệ sĩ hiện tại phải "kiếm những đồng tiền vất vả nơi xứ người", do bị cấm hoạt động tại Trung Quốc.

Ngoài ra, còn có nghi vấn chiếc vòng cổ ngọc lục bảo giá trị mà Phạm Băng Băng đeo trong sự kiện là mượn từ một người nổi tiếng trên mạng, rất giàu có tên Vương Hồng Quyền Tinh.

Trang 163 cũng lật tẩy chiêu bài "siêu sao quốc tế" của Phạm Băng Băng. Theo truyền thông Trung Quốc, Phạm Băng Băng không có tác phẩm nào đáng kể trong những năm qua, việc cô tham dự LHP Cannes hay Oscar là do mua vé từ các thương hiệu. Nguồn tin khẳng định "

Trang phục truyền thống Thái Lan trị giá gần 700 triệu đồng của Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng bị mắng
Phạm Băng Băng bị mắng