Thương hiệu Samwon Garden Hàn Quốc chính thức có mặt tại Hà Nội vào tháng 12

Admin
Thương hiệu nhà hàng ẩm thực hàng đầu tại Gangnam, Hàn Quốc - Samwon Garden, chính thức mở rộng hoạt động ở Việt Nam. Với việc khai trương chi nhánh đầu tiên vào cuối năm nay tại khu vực Hồ Tây, Hà Nội, Samwon Garden hứa hẹn sẽ là một điểm đến mới cho những thực khách mong muốn thưởng thức gợi ý trong Cẩm nang Michelin Seoul 2023 giữa lòng Hà Nội.
Thương hiệu Samwon Garden Hàn Quốc chính thức có mặt tại Hà Nội vào tháng 12 ảnh 1

Samwon Garden là một nhà hàng nổi tiếng bậc nhất tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Samwon Garden được thiết kế với sức chứa khoảng hơn 600 khách. Đây được coi là nhà hàng lớn nhất ở Seoul thu hút rất nhiều du khách quốc tế và người dân địa phương đến thưởng thức như một địa điểm cần ghé thăm khi du lịch tại Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng với bầu không khí ẩm thực truyền thống cũng như thực đơn đa dạng với các món ngon của Hàn Quốc.

Mới đây, ngày 08/08, thương hiệu Samwon Garden đã ký một thỏa thuận nhượng quyền độc quyền (master franchise) thương hiệu với doanh nghiệp F&B Việt Nam - Công ty Cổ phần May Emerald. Lễ ký đã được tham dự bởi Phó chủ tịch Yoon In Sung của Samwon Garden và Giám đốc điều hành Kim So Yeon của May Emerald, và được chứng kiến bởi các viên chức điều hành của cả hai công ty.

Thương hiệu Samwon Garden Hàn Quốc chính thức có mặt tại Hà Nội vào tháng 12 ảnh 2

Logo cẩm nang Michelin 2023

Được biết, May Emerald, công ty đồng hành Samwon Garden tiến vào Việt Nam, là công ty con tại Việt Nam của nhà phát triển đầu tư Hàn Quốc Gemopia Invest. Hiện tại, công ty đang vận hành một số thương hiệu dịch vụ ăn uống như Yook Siri và Pizza 4Ps tại Hà Nội. Khi nhận thấy Samwon Garden là nhà hàng được đề xuất trong Michelin Guide Seoul 2023, và nổi tiếng không chỉ với các khách hàng địa phương mà còn đối với các du khách quốc tế với món "'Yangnyeom Galbi (Sườn tẩm gia vị)", công ty May Emerald đã tích cực chủ động trao đổi để đưa hương vị đồ nướng Gangnam, Hàn Quốc nguyên bản về Việt Nam.

Trong khoảng nửa thế kỷ, nhà hàng hàng đã đạt vị trí đứng đầu về nướng thịt bò bằng than hoa tại Gangnam. Công ty Cổ phần May Emerald có ngành nghề kinh doanh chính là F&B và điều hành một số cửa hàng và thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam tin tưởng rằng sự hợp tác của 2 bên sẽ đem lại những cơ hội và bước tiến mới cho hoạt động giao lưu văn hóa ẩm thực giữa hai nước.

Thương hiệu Samwon Garden Hàn Quốc chính thức có mặt tại Hà Nội vào tháng 12 ảnh 3

Phó chủ tịch Yoon In-sung của Samwon Garden đã phát biểu: "Năm 2023 đánh dấu năm ra mắt của Cẩm nang Michelin tại Việt Nam và thị trường Việt Nam chưa bao giờ được giới sành ẩm thực quan tâm hơn lúc này". Ông ấy cũng đã phát biểu thêm rằng "Cùng với điều này, cơn sốt K-food ở Đông Nam Á đã được khuếch trương do ảnh hưởng của K-pop và K-content thông qua các nền tảng OTT". Trước tình hình đó thì việc mở rộng của Samwon Garden ở Việt Nam mang ý nghĩa quan trọng về nhiều mặt.

Chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam được lên kế hoạch khai trương vào tháng 12 trên tầng 4 của 'Somerset West Point,' một khách sạn lưu trú toàn cầu nằm ở Tây Hồ (Hồ Tây), với diện tích rộng hơn 450m2. Đại diện Kim So Yeon của May Emerald đã phát biểu: "Khu vực Tây Hồ là một vùng phụ cận giàu có truyền thống của Hà Nội với tỷ lệ cao cư dân nước ngoài, bao gồm các đại sứ quán và với việc khai trương gần đây của Lotte Mall thì khu vực này thậm chí sẽ còn được chú ý nhiều hơn".

Bà bày tỏ kỳ vọng rằng: "Dựa trên kỹ năng thành thục của Samwon Garden, chúng tôi muốn giới thiệu "Ẩm thực Hàn Quốc đích thực" xoay quanh món thịt nướng Hàn Quốc cho các khách hàng Việt Nam và toàn cầu". Hơn nữa, May Emerald đã tiết lộ kế hoạch để khai trương Samwon Garden ở các thành phố lớn của Việt Nam, bắt đầu với chi nhánh đầu tiên ở khu vực Hồ Tây, tiếp đó là một chi nhánh thứ hai ở Hà Nội, thành phố nghỉ dưỡng Đà Nẵng và sau cùng là mở rộng đến thành phố Hồ Chí Minh, thành phố lớn nhất ở miền Nam của Việt Nam..

Thông tin Samwon Garden:

Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Somerset West Point Hà Nội, số 2 Tây Hồ , phường Quảng An, quận Tây Hồ , Hà Nội.