Thúy Ngân gây tranh cãi với '7 năm chưa cưới sẽ chia tay'

Admin
TPO - Đảm nhận vai của Hwang Jung Eum trong bản gốc “Secret Love”, Thúy Ngân gây tranh cãi. Cô và dàn diễn viên "7 năm chưa cưới sẽ chia tay" khiến khán giả nghi hoặc, bởi bản gốc  mang màu sắc lửa hận tình thù, đặt nặng yếu tố tâm lý, thậm chí có yếu tố ngang tàng được nhận định không còn phù hợp với thời đại.
Phim bi của Ji Sung và Thúy Ngân gây tranh cãi với '7 năm chưa cưới sẽ chia tay' ảnh 2Thúy Ngân gây tranh cãi với '7 năm chưa cưới sẽ chia tay' ảnh 3Thúy Ngân gây tranh cãi với '7 năm chưa cưới sẽ chia tay' ảnh 4 Thúy Ngân và Thúy Ngân gây tranh cãi với '7 năm chưa cưới sẽ chia tay' ảnh 7

Thúy Ngân (trái) được đưa lên bàn cân với diễn viên thực lực Hwang Jung Eum.

Điểm khiến fan của bộ phim gốc đau đầu không kém là chất lượng kịch bản. Nhiều fan đánh giá kịch bản tốt nhưng không còn phù hợp với thời điểm hiện tại khi tính bi kịch, ngang tàng được đẩy lên cao độ.

“Phim hay nhưng kịch bản lâu lắm rồi, remake lại khá khó ngấm vì không hợp thời đại, diễn xuất cũng khó so được với bản gốc”, “Không biết nhà sản xuất có sửa sang gì cho hợp với thời hiện đại không, bản gốc quá ngang tàng”… cư dân mạng bình luận.

Trước những bình luận chê bai, một bộ phận khán giả cho rằng nên để bản Việt lên sóng mới đánh giá khách quan và nên cho Thúy Ngân có cơ hội thể hiện. Có fan cho hay tại thời điểm bản Hàn chiếu, công chúng ban đầu không quá kỳ vọng vào Hwang Jung Eum, nhưng tài diễn xuất khiến cô chinh phục người xem. Bộ phim cũng giúp cô tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Secret Love bản Hàn. Video: YouTube.

Bức ảnh có Song Hye Kyo gây bàn luận
Vẻ đẹp tuổi 43 của Song Hye Kyo
Màn chạm mặt của Song Hye Kyo - Song Joong Ki gây sốt
Màn chạm mặt của Song Hye Kyo - Song Joong Ki gây sốt