Tiệm Vàng Ba Hên – Hơn 40 năm tuổi ghi danh thương hiệu tại Tây Ninh

Admin
Vàng không chỉ là trang sức đắt tiền giúp tôn vinh vẻ đẹp của chủ nhân mà nó còn được biết đến như một sản phẩm để tích trữ. Nhu cầu mua bán vàng bạc giờ đây rất cao nhưng nhiều khách hàng luôn quan ngại không biết đâu mới là địa chỉ mua bán vàng bạc uy tín vừa không mất giá vừa đảm bảo?
Tiệm Vàng Ba Hên – Hơn 40 năm tuổi ghi danh thương hiệu tại Tây Ninh ảnh 1

Tại Tây Ninh, hiếm có người dân bản địa nào là chưa nghe danh tiệm vàng Ba Hên. Vậy đâu là thế mạnh khiến đơn vị này được khách hàng tin tưởng đến thế. Cùng khám phá qua bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Vàng Ba Hên

Tập Đoàn Vàng Bạc đá quý Ba Hên được thành lập từ những năm 1970, đến nay đã có thương hiệu hơn 4 thập kỷ trong ngành. Đơn vị luôn lấy phương châm khách hàng là thượng đế, trọng chữ tín – vẹn cái tình để đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng.

Từ những ngày đầu sơ khai, tiệm vàng Ba Hên đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khách hàng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường vàng bạc tại Tây Ninh nói chung. Và để đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu đồ trang sức cũng như làm quà tặng,.. của quý khách, từng sản phẩm của Ba Hên chính là kết tinh của sự sáng tạo độc đáo, đa dạng và phù hợp với xu hướng.

Đơn vị sở hữu những nghệ nhân kim hoàn có trình độ dày dạn trong nghề cùng với đó là cái tâm, Ba Hên luôn tự tin về năng lực chế tác tinh xảo và đảm bảo chất lượng cao. Chính vì thế, từng dòng sản phẩm của Tiệm vàng Ba Hên đều thể hiện được tốt tâm huyết cũng như hạnh phúc của người nghệ nhân sáng tạo. Vì thế, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các dòng sản phẩm vàng bạc tại đây.

Tiệm Vàng Ba Hên – Hơn 40 năm tuổi ghi danh thương hiệu tại Tây Ninh ảnh 2

Và minh chứng thiết thực nhất cho cái tâm cũng như sự uy tín của tiệm vàng Ba Hên đó chính là tiếng vang mà đơn vị đã đạt được. Đó chính là những danh hiệu hết sức cao quý: Toplist hạng 1 trong 5 tiệm vàng uy tín nhất Tây Ninh (năm 2017), được trao tặng nhiều bằng khen và cúp vàng cùng chứng chỉ thương hiệu mạnh quốc gia (năm 2018), Top 10 thương hiệu mạnh đất Việt (năm 2019),..

Những sản phẩm vàng Ba Hên đang có mặt trên thị trường

Tiệm vàng Ba Hên chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng thời áp dụng dây chuyền sản xuất tân tiến trong từng khâu chế tác để mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn đạt giá trị cao về thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng. Và dưới đây là những dòng sản phẩm thế mạnh tại tiệm vàng Ba Hên:

Trang sức cao cấp

Trang sức vàng 18K Ba Hên có thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, đồng thời cực kỳ phù hợp với xu hướng chung vì thế có thể đáp ứng được cho tất cả các phân khúc người dùng trên thị trường.

Trang sức vàng 24K cao cấp

Chất lượng vàng Ba Hên đạt tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu kiểu dáng đa dạng cùng mẫu mã cập nhật liên tục. Bên cạnh việc đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, những dòng trang sức vàng 24K tại Ba Hên luôn được khách hàng lựa chọn hàng đầu vì có giá trị tích lũy cao.

Trang sức kim cương Ba Hên

Nếu quý khách là người “sành” về những món trang sức đẳng cấp thì Ba Hên sẽ là địa chỉ vàng giúp bạn thỏa mãn đam mê này. Đặc biệt trang sức kim cương Ba Hên luôn đảm bảo nghiêm những tiêu chuẩn bởi tổ chức kiểm định uy tín trong nước và quốc tế như GIA.

Tiệm Vàng Ba Hên – Hơn 40 năm tuổi ghi danh thương hiệu tại Tây Ninh ảnh 3

Nhẫn cưới Ba Hên

Không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không gian mua sắm vô cùng sang trọng và đẳng cấp, tiệm vàng Ba Hên còn cung cấp cả nhẫn cưới với đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cùng nhiều phiên bản khác nhau,.. Đó chính là điểm cộng giúp nhẫn cưới Ba Hên luôn là địa chỉ tin tưởng để các cặp đôi lựa chọn.

Địa chỉ mua trang sức Ba Hên ở đâu?

Quý khách hàng thường rất khó chọn được mẫu mã trang sức ưng ý ngay lần tìm kiếm đầu tiên. Không tránh khỏi trường hợp bạn mất nhiều thời gian để di chuyển giữa các cửa hàng mỹ kim. Mà đôi khi còn không thể tìm được mẫu ưng ý và còn có thể mất thêm thời gian chờ đợi cũng như chi phí cho việc đặt riêng sản phẩm theo yêu cầu.

Nhưng lựa chọn tiệm vàng Ba Hên, quý khách có thể mua trang sức ngay trên fanpage hoặc website uy tín của cửa hàng. Chỉ cần lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý và nhấn mua hàng thì sản phẩm sẽ được giao đến tận tay của quý khách. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với tiệm vàng Ba Hên để được tư vấn ngay hôm nay!

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

• Địa chỉ: QL22B chợ Mỏ Công - xã Mỏ Công - huyện Tân Biên - tỉnh Tây Ninh.

• Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangbahen

• Hotline: 0979.66.67.68