Ảnh chưa photoshop của Dương Mịch

Admin
TPO - Bất chấp sự nghiệp diễn xuất đang trong giai đoạn khủng hoảng, Dương Mịch vẫn nằm trong danh sách những mỹ nhân đình đám nhất showbiz Hoa ngữ thời điểm hiện tại nhờ ngoại hình lão hóa ngược. Những bức ảnh chưa qua photoshop trong sự kiện vào cuối tháng 3 là minh chứng rõ ràng nhất.

Ngày 31/3, HK01 chia sẻ một số hình ảnh của Ảnh chưa photoshop của Dương Mịch ảnh 2 Dương Mịch xinh đẹp trong sự kiện nhãn hàng.

Đáng nói hơn, HK01 cho biết những bức ảnh còn nguyên bản, chưa qua chỉnh sửa do cơ quan truyền thông nước ngoài chụp. Thông tin này khiến cư dân mạng bất ngờ vì Dương Mịch bảo dưỡng nhan sắc quá tốt, không hề có chút dấu vết sắp 40 tuổi và từng sinh con.

Người hâm mộ bình luận: “Chị Mịch nổi tiếng đến thế cũng không phải là không có lý do”, “Cô ấy đẹp đến mức tỏa sáng”, “Cô ấy khiến tôi muốn tăng huyết áp”, “Lớp trang điểm của Dương Mịch quá xuất sắc, làm nổi bật vẻ đẹp của cô ấy”...

Sau khi so sánh, đa số cư dân mạng kết luận Dương Mịch trong ảnh gốc còn đẹp hơn cả phiên bản photoshop trên Weibo.

Dương Mịch từng là người dẫn đầu dàn tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 trong thời gian dài. Hiện tại, cô phải nhường vị trí này cho

Ảnh cưới chưa công bố của Son Ye Jin và Hyun Bin hút triệu Like
Lời tiên đoán về Han So Hee từ 2 năm trước gây bão mạng
Lời tiên đoán về Han So Hee từ 2 năm trước gây bão mạng
Theo HK01, Weibo