Bích Phương đối đầu Sơn Tùng

Admin
TPO - Không biết vô tình hay cố ý, Sơn Tùng M-TP và Bích Phương một lần nữa “đụng” nhau trên chặng đua đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Có quá nhiều sự trùng hợp giữa cách truyền thông của hai ca sĩ khiến cuộc đối đầu này trở nên căng thẳng. Đứng trước Bích Phương, có vẻ Sơn Tùng M-TP đang nhận về nhiều phản ứng tiêu cực hơn. 

Đường đua âm nhạc tháng 3 trở nên gay cấn hơn khi có sự trở lại cùng lúc của Bích Phương đối đầu Sơn Tùng ảnh 2

Tạo hình của Sơn Tùng M-TP và Bích Phương được thông báo cùng ngày, chỉ cách nhau vài phút.

Tiếp tục có kế hoạch quảng bá trùng khớp, ngay khi giọng ca gốc Thái Bình thay ảnh đại diện fanpage, hé lộ tạo hình trong MV mới, Bích Phương nhanh chóng cập nhật hình ảnh mới cho lần trở lại của mình.

Năm lần bảy lượt có chung chiến lược marketing khiến khán giả hai bên xảy ra tranh cãi. Nhiều fan Sơn Tùng cho rằng Bích Phương cố tình ăn theo nhiệt từ thần tượng, tạo đà PR cho sản phẩm mới. Bởi mỗi khi chủ nhân bản hit Em của ngày hôm qua cập nhật hình ảnh, thông mới về dự án âm nhạc, Bích Phương cũng đăng tải tin tức về sản phẩm của cô.

Thời gian của những lần thông báo này chỉ tính bằng phút, trong đó Sơn Tùng là người cập nhật trước. Có người không đồng tình, cho rằng ê-kíp Bích Phương đã có chiến lược truyền thông từ lâu, mọi thứ chỉ là trùng hợp. Hơn thế, Bích Phương vẫn giữ được sức nóng với khán giả dù lâu này cô im ắng trong

Jennie (BlackPink) tung bộ ảnh nội y
Khơi gợi tin đồn tình ái để PR sản phẩm có phải hạ sách với ca sĩ Việt
Khơi gợi tin đồn tình ái để PR sản phẩm có phải hạ sách với ca sĩ Việt