Cha đẻ '7 viên ngọc rồng' qua đời

Admin
TPO - Akira Toriyama - tác giả "7 viên ngọc rồng" đã qua đời từ một tuần trước, nhưng đến ngày 8/3 thông tin này mới được công khai trên các phương tiện truyền thông.

Sáng 8/3, trang web chính thức của 7 viên ngọc rồng (Dragon Ball) thông báo

Akira Toriyama đã qua đời từ một tuần trước nhưng đến nay gia đình mới công bố.

Lễ tang được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của người thân. Theo mong muốn của Akira Toriyama, gia đình không nhận hoa, quà chia buồn và những thứ khác. Bên cạnh đó, phía studio yêu cầu truyền thông hạn chế thực hiện các cuộc phỏng vấn với gia đình cố tác giả.

Kế hoạch tương lai cho buổi họp mặt kỷ niệm vẫn chưa studio Akira Toriyama quyết định và cho biết sẽ thông báo khi mọi thứ đã hoàn tất.

Thông tin Akira Toriyama qua đời gây sốc cho người hâm mộ yêu thích anime. “Tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X… Tạm biệt bác. Mọi người sẽ nhớ mãi có huyền thoại làm say mê bao nhiêu người trên thế giới này”, “Cảm ơn một huyền thoại vì đã cống hiến hết mình cho tuổi thơ của chúng ta ,mong bác yên nghỉ tạm biệt bác”, “Bác có thể hồi sinh bao nhiêu nhân vật bằng ngọc rồng nhưng không thể hồi sinh chính mình. Mong Akira Toriyama sẽ tới thế giới cùng với các đứa con tinh thần Goku và những nhân vật khác”… khán giả tiếc thương Akira Toriyama.

Nữ ca sĩ xin lỗi vì trót hẹn hò
Lisa (BlackPink) mặc quần siêu ngắn dự show thời trang
Lisa (BlackPink) mặc quần siêu ngắn dự show thời trang