Cô chủ quán bánh cuốn chỉ trích Mai Anh - JayKii: 'Người nổi tiếng mà tính tình không tốt'

Admin
TPO - Sự việc vợ chồng nữ diễn viên Mai Anh và nam ca sĩ JayKii cãi nhau tại Trung Quốc thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả. Mới đây, cô chủ quán bánh xảy ra xô xát với hai nghệ sĩ đã lên tiếng.

Ngày 29/3, một TikToker Việt sau khi biết được vụ ồn ào của vợ chồng ca sĩ Cô chủ quán bánh cuốn chỉ trích Mai Anh - JayKii: 'Người nổi tiếng mà tính tình không tốt' ảnh 2 Cô chủ quán bánh cuốn ở Hà Khẩu, Trung Quốc mô tả lại hành vi ném đĩa bừa bãi của vợ chồng

Vợ chồng JayKii vướng lùm xùm hành xử thiếu lịch sự khi đi du lịch.

JayKii tên thật là Trần Anh Quân, sinh năm 1993. Anh được biết đến khi tham gia Vietnam Idol 2013. Một số ca khúc gây tiếng vang của nam ca sĩ có thể kể đến Đừng như thói quen, Sao em nỡ, Chiều hôm ấy…

Trương Hoàng Mai Anh từng là mẫu chụp lookbook quen mặt ở Hà Nội, xuất hiện trong các bộ phim như Tuổi thanh xuân, Ma làng 2… Mai Anh có nhiều vụ việc gây tranh cãi về thái độ trong quá khứ. Năm 2018, cô bị chỉ trích vì “dạy dỗ” khách hàng cách hỏi mua quần áo.

Mai Anh và JayKii nên duyên từ show hẹn hò Tỏ tình hoàn mỹ, đón con đầu lòng năm 2021. Đến năm 2023, cả hai mới thông báo kết hôn.

Vợ ca sĩ JayKii nói gì về clip to tiếng với người bán hàng rong gây ồn ào mạng xã hội?
Vợ chồng Mai Anh - JayKii cãi vã với người bán quán nước
Vợ chồng Mai Anh - JayKii cãi vã với người bán quán nước