Dàn sao hạng A ở sự kiện gây quỹ

Admin
TPO - Vào ngày 23/5, thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có phần giảm bớt nhiệt độ khi nhiều ngôi sao đình đám thế giới chọn tham dự sự kiện gây quỹ amfAR Gala.

Dạ tiệc Cựu ngôi sao America's Next Top Model Winnie Harlow và bạn trai Kyle Kuzma đẹp đôi trên thảm đỏ amfAR Gala. Chiếc váy mà Dàn sao hạng A ở sự kiện gây quỹ ảnh 15 Nhạc sĩ/diễn viên Mỹ Robin Thicke sành điệu với vest đen và kính râm. Trong khi đó, bạn gái anh, người mẫu April Love Geary, khiến người nhìn "nóng mặt" với váy xuyên thấu mặc như không. Giống như Cher, cặp đôi 10 năm khoe nụ hôn nồng cháy. Ảnh: Shutterstock.

Dàn sao hạng A ở sự kiện gây quỹ ảnh 16
Cầu kỳ nhất sự kiện phải nhắc đến người mẫu Coco Rocha. Cô như dát vàng lên người và có thêm chiếc mũ đội đầu lông vũ khổng lồ. Đây là thiết kế của Yanina Couture. Ảnh: Getty Images.
Dàn sao hạng A ở sự kiện gây quỹ ảnh 17Dàn sao hạng A ở sự kiện gây quỹ ảnh 18
Hai
Nữ diễn viên Nga Tatiana Korskova khoe vẻ quyến rũ trong chiếc váy mỏng màu bạc với áo có mũ trùm đầu. Chiếc váy mặc cho có phô bày từng centimet thân hình nuột nà của cô.
Dàn sao hạng A ở sự kiện gây quỹ ảnh 32
Mỗi năm, buổi dạ tiệc được tổ chức tại Cannes thu hút đông đảo sao hạng A đến nhằm nâng cao nhận thức và gây quỹ phòng chống AIDS cho tổ chức phi lợi nhuận. Ảnh: Getty Images.
Dàn sao hạng A ở sự kiện gây quỹ ảnh 33
Sự kiện được đánh giá hấp dẫn hơn thảm đỏ chính của LHP Cannes vì đa dạng tiết mục. Coco, Karolina Kurkova và Toni Garrn được giao nhiệm vụ dẫn dắt chương trình. Ảnh: Getty Images.
Dàn sao hạng A ở sự kiện gây quỹ ảnh 34Dàn sao hạng A ở sự kiện gây quỹ ảnh 35Dàn sao hạng A ở sự kiện gây quỹ ảnh 36
Demi Moore thay chiếc váy khác gợi cảm không kém để xuất hiện trên sân khấu dạ tiệc từ thiện. Ảnh: Getty Images.
Dàn sao hạng A ở sự kiện gây quỹ ảnh 37
Là một phần của sự kiện từ thiện, một loạt tác phẩm nghệ thuật độc đáo đã được đưa ra bán đấu giá, trong đó tranh chân dung của biểu tượng Hollywood Elizabeth Taylor. Ảnh: Getty Images.
Dàn sao hạng A ở sự kiện gây quỹ ảnh 38
Một tác phẩm khác từ cuộc đấu giá là bức chân dung cố Nữ hoàng Elizabeth II. Ảnh: Getty Images.
Bức chân dung Công nương Kate gây bức xúc
Bức chân dung Công nương Kate gây bức xúc
Britney Spears giẫm lên vết xe đổ
Nữ ca sĩ chỉ tay, mắng mỏ nhân viên trên thảm đỏ Cannes
Nữ ca sĩ chỉ tay, mắng mỏ nhân viên trên thảm đỏ Cannes