Dịch vụ đóng kiện gỗ, thùng gỗ chất lượng, uy tín tại Đông Phú Tiên

Admin
Với mục đích bảo vệ các vật dụng, hàng hóa… tránh không bị biến dạng, trầy xước hay dập vỡ trong quá trình lưu trữ, vận chuyển, công ty Đông Phú Tiên hiện đang cung cấp dịch vụ đóng kiện gỗ, thùng gỗ đóng pallet chất lượng cao Hơn nữa với kinh nghiệm thực tế từ đội ngũ công nhân lành nghề. Đông Phú Tiên tự tin có thể cung cấp tới khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất cùng mức giá tối ưu nhất.
Dịch vụ đóng kiện gỗ, thùng gỗ chất lượng, uy tín tại Đông Phú Tiên ảnh 1

Dịch vụ đóng kiện gỗ, thùng gỗ là gì?

Đóng kiện gỗ, thùng gỗ là dịch vụ sản xuất sản phẩm giúp bảo vệ mặt hàng tối ưu, nhất là trong quá trình vận chuyển.

Bởi thùng gỗ là đồ vật có tác dụng giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn, đáng tiếc khi luân chuyển sản phẩm và hàng hóa xuống mức thấp nhất. Đặc biệt là đóng thùng gỗ xuất khẩu lại càng được ưu tiên hơn. Khi được xem là lớp bảo vệ tránh được những va đập cùng các tác động ảnh hưởng từ bên ngoài.

Ngày nay, dịch vụ đóng thùng gỗ giá rẻ, kiện gỗ tại đang vô cùng phát triển. Nếu có nhu cầu, khách hàng cũng có thể lựa chọn các đơn vị cung cấp theo yêu cầu uy tín nhất miền Bắc như Công ty Đông Phú Tiên chẳng hạn.

Cấu tạo kiện gỗ, thùng gỗ tại Đông Phú Tiên

Để có thể đáp ứng yêu cầu sử dụng kiện gỗ cho mục đích phù hợp, quý khách hàng cần dựa theo hoàn cảnh. Đặc biệt là khi nắm được cấu tạo của kiện gỗ sẽ càng giúp bạn căn được thời gian chờ đợi hàng hóa sao cho hợp lý.

Dịch vụ đóng kiện gỗ, thùng gỗ chất lượng, uy tín tại Đông Phú Tiên ảnh 2

Nắp: Phần nắp đậy bên trên kết hợp với các tấm ván cạnh sẽ có tác dụng cố định hàng hóa máy móc bên trong và tạo độ bền cho sản phẩm. Đồng thời còn giúp tăng lượng hàng hóa xếp chồng các sản phẩm lên nhau. Từ đó sẽ giúp tiết kiệm không gian diện tích cho phương tiện vận chuyển hàng.

Đế pallet: Là vật dụng không thể thiếu để giúp cần nắm được hàng hóa, máy móc có tải trọng, kích thước lớn.

Ván gỗ bao quanh thùng: Có tác dụng bảo vệ và tránh tác động ngoại lực vào sản phẩm.

Kê đệm bên trên đế: Tùy vào tính chất hàng mà cần kê đệm, chèn đế với mục đích giải quyết tình trạng lập máy. Giúp cố định chân máy giữ có thể vững trong quá trình vận chuyển.

Sử dụng kiện gỗ, thùng gỗ đóng hàng có những ưu điểm gì?

Việc đóng thùng gỗ giá rẻ nhưng chất lượng không hề “ rẻ” đang được nhiều người quan tâm tới. Bởi đây được xem là chất liệu bảo vệ tốt nhất mỗi khi đóng hàng, nhất là vận chuyển bằng container tiêu chuẩn.

Điểm vượt trội của thùng gỗ, kiện gỗ là giúp hàng hóa và máy móc thiết bị đều an toàn, thuận tiện. Dễ dàng xếp và dỡ hàng hóa khi di chuyển trong nước hay đi xuất khẩu.

Còn nếu dùng các loại vật liệu khác thì bạn sẽ tốn chi phí khi di chuyển, lưu kho do độ cồng kềnh, không dễ dàng xếp chồng lên nhau được. Vậy nên lựa chọn đóng thùng gỗ xuất khẩu sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Đơn vị cung cấp dịch vụ đóng kiện gỗ, thùng gỗ uy tín – Đông Phú Tiên

Công ty TNHH MTV Đông Phú Tiên được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đóng gói kiện gỗ, thùng gỗ xuất khẩu, vận chuyển máy móc thiết bị uy tín, an toàn, chuyên nghiệp hàng đầu. Được khách hàng tin tưởng nhờ vào chất lượng phục vụ với giá cả phải chăng.

Dịch vụ đóng kiện gỗ, thùng gỗ chất lượng, uy tín tại Đông Phú Tiên ảnh 3

Đơn vị cam kết tiến độ hoàn thành công việc nhanh chóng, mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Các dịch vụ mà đơn vị Đông Phú Tiên cung cấp hiện nay gồm:

• Đóng gói linh kiện điện tử

• Đóng gói hút chân không

• Đóng gói thiết bị văn phòng

• Đóng gói máy móc

• Đóng gói hàng dễ vỡ

• Đóng gói hàng siêu trường siêu trọng

• Gia cố hàng trên container

Ngoài ra, khi chọn đóng kiện gỗ, thùng gỗ tại Đông Phú Tiên bạn sẽ nhận được các lợi ích khác như:

• Thùng gỗ, kiện gỗ đóng hàng tại Đông Phú Tiên có giá thành rẻ nhưng chất lượng gỗ tốt. Dễ dàng xếp chồng lên nhau để vừa tiết kiệm diện tích lại vừa tiết kiệm chi phí vận chuyển tối đa.

• Hàng hóa khi được đóng trong kiện gỗ cũng sẽ tạo được khoảng cách với mặt đất nên tránh được ẩm mốc từ đất.

• Giá cạnh tranh hợp lý nên phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

• Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và năng động, sẵn sàng giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.

• Đông Phú Tiên không chỉ cấp dịch vụ đóng thùng gỗ cho hàng hóa. Mà còn cung cấp thêm các dịch vụ nâng hạ, bốc xếp hay vận chuyển khi khách hàng cần.

Trên đây chính là những thông tin hữu ích về dịch vụ đóng kiện gỗ, thùng gỗ giá rẻ của Đông Phú Tiên đang rất được quan tâm. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuất khẩu thì nhất định hãy chọn sử dụng thùng gỗ, kiện gỗ tại đơn vị như một giải pháp an toàn nhé.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Đông Phú Tiên:

• Trụ sở công ty: Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh

• Văn phòng: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

• Email: dongphutien@gmail.com

• Hotline: 0968.428.883 | 0977.148.8885

• Website: https://dongphutien.com/service/dich-vu-dong-thung-go/