HMH Việt Nam độc quyền phân phối thiết bị Chậu rửa cao cấp Reginox vương quốc Hà Lan

Admin
Vừa qua, Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của Công ty Reginox Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam.

Kể từ ngày 02/3/2023, Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Chậu Vòi của Công ty Reginox Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam.

Với việc ký kết phân phối độc quyền và hợp tác chiến lược với Reginox, HMH Việt Nam thể hiện tầm nhìn và khát vọng trong việc phát triển bền vững, trở thành một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị Bếp, hàng gia dụng tại Việt Nam.

HMH Việt Nam độc quyền phân phối thiết bị Chậu rửa cao cấp Reginox vương quốc Hà Lan ảnh 1

Lễ kí kết phân phối độc quyền giữa Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam và Công ty Reginox Vương quốc Hà Lan.

HMH Việt Nam độc quyền phân phối thiết bị Chậu rửa cao cấp Reginox vương quốc Hà Lan ảnh 2

Đại diện Reginox trao Giấy chứng nhận độc quyền cho HMH Việt Nam

Ngay sau khi lễ ký kết kết thúc, tập đoàn Reginox đã có chuyến “vi hành” cùng HMH tại các điểm bán sản phẩm Chậu Vòi chính hãng. Đại điện Reginox cho biết, Ông rất vui khi ký kết thành công và hứng khởi khi được cùng HMH đi khảo sát thị trường lần này. Đối với một đất nước đang phát triển như Việt Nam thì những gì mà HMH đang nỗ lực và cố gắng cũng được xem là một bứt phá thành công của Doanh nghiệp Việt nói chung và HMH nói riêng.

Theo đó, Ban lãnh đạo Reginox cũng nhấn mạnh sẽ cùng HMH Việt Nam hợp tác bứt phá những mục tiêu doanh số mới. Đồng thời, cũng sẽ hỗ trợ và thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị hai bên thêm bền chặt, cùng HMH khai phá và mở rộng thị trường tại Việt Nam, mang đến cho người dân Việt Nam cuộc sống hiện đại, tiện nghi, chất lương.

HMH Việt Nam độc quyền phân phối thiết bị Chậu rửa cao cấp Reginox vương quốc Hà Lan ảnh 3

Reginox Vương quốc Hà Lan cùng HMH đi khảo sát thị trường.

Được thành lập tại Hà Lan năm 1976, Reginox là công ty sản xuất các thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp với chất lượng vượt trội và độ bền trường tồn. Tại đây, tất cả sản phẩm của Reginox đều được thiết kế và sản xuất bởi hệ thống máy móc cực kỳ hiện đại, với hơn 150 loại bồn rửa chén khác nhau cho thị trường nhà bếp trên khắp thế giới.

Với sự nỗ lực không ngừng đổi mới và phát triển sản xuất một cách nghiêm túc, chuyên nghiệp, cùng sự hiểu biết chi tiết về con người và môi trường, Reginox đã trở thành thương hiệu chiếm vị trí hàng đầu trên thị trường toàn cầu.

HMH Việt Nam lựa chọn phân phối độc quyền thương hiệu Chậu rửa Reginox xuất xứ từ Hà Lan với thiết kế tinh tế, hiện đại, tối giản về màu sắc nhưng vô cùng sang trọng mang đến trải nghiệm đẳng cấp Châu Âu trên từng đường nét cho không gian bếp của mỗi gia đình Việt.

Một số hình ảnh Chậu rửa Thương hiệu Reginox do HMH Việt Nam đọc quyền phân phối:

HMH Việt Nam độc quyền phân phối thiết bị Chậu rửa cao cấp Reginox vương quốc Hà Lan ảnh 4
HMH Việt Nam độc quyền phân phối thiết bị Chậu rửa cao cấp Reginox vương quốc Hà Lan ảnh 5
HMH Việt Nam độc quyền phân phối thiết bị Chậu rửa cao cấp Reginox vương quốc Hà Lan ảnh 6
HMH Việt Nam độc quyền phân phối thiết bị Chậu rửa cao cấp Reginox vương quốc Hà Lan ảnh 7
HMH Việt Nam độc quyền phân phối thiết bị Chậu rửa cao cấp Reginox vương quốc Hà Lan ảnh 8
HMH Việt Nam độc quyền phân phối thiết bị Chậu rửa cao cấp Reginox vương quốc Hà Lan ảnh 9