Hộp hoa mica mới lạ, giá hàng triệu dịp 8/3

Admin
TPO - Dịp 8/3 năm nay, thị trường hoa tươi ở Hà Nội sôi động với những hộp hoa mới lạ, giá lên đến hàng triệu đồng. Một trong những xu hướng nổi bật là sự xuất hiện của những hộp hoa mica độc đáo như hoa sen đá, hoa hồng mix cùng các loại hoa khác với mức giá cao ngất ngưởng.

Theo nhiều người bán hoa, năm nay chứng kiến sự bùng nổ của những

Một hộp hoa mica sen đá.

Hộp hoa mica mới lạ, giá hàng triệu dịp 8/3 ảnh 2
Hoa sen đá là xu hướng mới trong dịp 8/3 năm nay.

Giá thành của các hộp hoa mica có thể còn cao hơn nếu khách hàng yêu cầu sử dụng các loại hoa đặc biệt như Các loại hoa tươi đẹp mắt dịp 8/3 năm nay.

Bên cạnh các hộp hoa, dạng hoa bó cũng có giá thành tăng cao, với mỗi bông hoa nhỏ bán lẻ lên đến mấy chục nghìn đồng, và các loại hoa đặc biệt có giá lên đến 120.000 đồng/bông.

Chị Hảo - một chủ cửa hàng hoa ở phố Kim Mã - nói: “Trong những ngày lễ như thế này, bên chị không nhận làm các bó hoa bé tiền vì giá hoa cao. Nếu khách đặt những bó 300.000 - 400.000 đồng, khi bó vào chỉ có 1 vài bông, điều này khiến cho các bó hoa nhỏ nhắn trông sẽ rất "bé".

Có thể nói, dù chi phí cao nhưng người mua chọn lựa những loại hoa mới lạ cũng cho thấy sự quan tâm và mong muốn muốn gửi đi những thông điệp ý nghĩa đến những người phụ nữ của họ.

PVcomBank dành tặng điểm PVOne cho các khách hàng nữ nhân dịp 8/3
Hãng xe Interbuslines tri ân đại lý dịp 8/3
Yêu thương bừng sáng cùng Sacombank dịp 8/3
Yêu thương bừng sáng cùng Sacombank dịp 8/3