Nụ hôn của Đình Tú - Anh Đào ở tập cuối 'Gặp em ngày nắng'

Admin
TPO - Tập 16 lên sóng tối 22/3 khép lại hành trình hai tháng phát sóng của phim "Gặp em ngày nắng". Kết thúc phim đơn giản, không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Đặc biệt, tập cuối có nhiều câu thoại sâu sắc, triết lý nhưng không kém phần hài hước.

Kết dễ đoán

Trong tập 16, Bố mẹ Phương vun vén cho đôi trẻ.

Ở thành phố, bố Phương và Huy (Nụ hôn của Đình Tú - Anh Đào ở tập cuối 'Gặp em ngày nắng' ảnh 4 Huy, Phương bước vào mối quan hệ "song phương".

Phương cảm động trước lời tỏ tình vừa chân thành, vừa hài hước của Huy. Nhưng cô vẫn lo lắng gia đình Huy không chấp nhận. Cô không ngờ chính bà của Huy lại xuất hiện giải vây đúng lúc cô bị khách hàng gây khó dễ. Được gia đình hai bên ủng hộ, Phương nhận lời yêu Huy.

Cuối phim, bà Quý (NSƯT Thanh Quý) tìm được niềm vui ở viện dưỡng lão. Khi con dâu đến thăm, bà xúc động và bỏ qua những phút bồng bột, nông nổi của con dâu trong quá khứ.

Sức hút của một Đình Tú, Anh Đào là cặp đôi màn ảnh được yêu mến.

Gặp em ngày nắng cho thấy sự tiến bộ về diễn xuất của Đình Tú, Anh Đào. Đình Tú chứng minh anh cũng phù hợp với hình tượng đàn ông chững chạc, pha chút hài hước. Anh cũng là nam diễn viên hiếm hoi trên sóng giờ vàng được khán giả nhận xét tạo hiệu ứng tốt khi đóng cặp với các bạn diễn nữ.

Về phía Anh Đào, dù có xuất phát điểm chậm hơn, muộn hơn các nữ diễn viên cùng trang lứa nhưng trưởng thành khá nhanh qua từng vai diễn. Cô thể hiện nhiều màu sắc trên màn ảnh, được khen nhờ diễn xuất tự nhiên.

'Gặp em ngày nắng' tập cuối: Khán giả lo kết thúc chóng vánh
Xuất bản thu hơn 4.000 tỷ đồng, nhưng một nửa do bán sách giáo khoa?
NSND Minh Châu bị lấy cắp tài khoản Facebook
NSND Minh Châu bị lấy cắp tài khoản Facebook
Diễn viên Hương 'tươi' trở lại phim giờ vàng
Diễn viên Hương 'tươi' trở lại phim giờ vàng