Thêm thông tin Honda City 2023 tại Việt Nam: 3 bản, nặng hơn, phanh đĩa 4 bánh

Admin
Bản nâng cấp lần này của Honda City không thay đổi nhiều về ngoại hình nhưng sẽ có thêm những tính năng công nghệ mới.

Gần đến ngày ra mắt, Honda City 2023 đã có thông tin dữ liệu trên trang web của Cục Đăng kiểm. Theo đó, bản nâng cấp này sẽ có 3 phiên bản gồm L, G và RS tương tự như hiện tại. Mẫu xe này vẫn tiếp tục được lắp ráp trong nước.

Ngoại thất tham khảo City 2023 tại Ấn Độ

Nội thất City mới tại Ấn Độ ít thay đổi. Xe vẫn dùng đồng hồ cơ và màn hình nhỏ sau vô-lăng, màn hình giải trí trung tâm 8 inch, hệ thống đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động 1 vùng. Tuy nhiên, bản tại Ấn Độ đã thay phanh tay cơ bằng phanh điện tử. Dựa vào thông số xe trên web của Cục Đăng kiểm, có thể thấy bản ở Việt Nam vẫn dùng phanh tay cơ.

Thêm thông tin Honda City 2023 tại Việt Nam: 3 bản, nặng hơn, phanh đĩa 4 bánh - Ảnh 6.

Nội thất tham khảo City 2023 bản cao cấp nhất tại Ấn Độ

Với việc bổ sung thêm phanh đĩa phía sau và Honda Sensing, City 2023 có thể sẽ tăng giá. Giá hiện tại cho 3 phiên bản City L, G và RS lần lượt là 529 triệu, 569 triệu và 599 triệu đồng. Các bản này đang được đại lý giảm giá sâu với chương trình tặng 100% lệ phí trước bạ.

Với gói Honda Sensing, City 2023 sẽ có sức cạnh tranh tốt hơn khi so sánh về trang bị với Vios 2023. Mẫu sedan hạng B của Toyota vừa được nâng cấp thêm tính năng an toàn hiện đại trong gói Toyota Safety Sense nhưng chỉ dừng lại ở cảnh báo va chạm sớm và cảnh báo lệch làn đường.

Xem thêm:

Tin liên quan

Vừa ra mắt được 10 ngày, chiếc ô tô"quốc dân" tại Việt Nam đã giảm giá mạnh