Cư dân mạng tranh cãi vì Jennie (BlackPink) kể 4 ngày không ngủ

Admin
TPO - Trong chương trình YouTube, Jennie tiết lộ kỷ lục không ngủ lâu nhất của cô là 4 ngày vì bận rộn công việc. Chia sẻ này gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. Một số người tỏ ra hoài nghi với lý do BlackPink là một trong những nhóm hoạt động ít nhất Kpop.

Ngày 1/3, tập mới của chương trình Pinggyego, được phát sóng trên kênh YouTube Ddeun Ddeun, có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, gồm: Cha Tae Hyun, Oh Na Ra, Yang Se Chan,

Jennie bị nghi nói dối vì kể 4 ngày không ngủ. Ảnh: IG.

Trước sự công kích, nhiều người hâm mộ lên tiếng bênh vực thần tượng: “Công bằng mà nói những gì bạn nhìn thấy với tư cách công chúng chỉ chiếm khoảng 10% công việc của thần tượng”, “Bạn không nên phán xét người khác trừ khi bạn bước vào hoàn cảnh của họ”, “Cô ấy kể rõ ràng là điều đó chỉ xảy ra một lần”, “Hãy thử sống cuộc đời của cô ấy, có lẽ bạn sẽ hiểu được sự vất vả của tất cả thần tượng. Không phải ai cũng lười biếng như bạn đâu”, “Đối với các nhóm nhạc nữ và nhóm nhạc thần tượng nói chung, họ có rất nhiều lịch trình hơn bạn nghĩ. Không phải lịch trình nào cũng được ghi lại trên máy ảnh”, “Sự ghét bỏ mà cô ấy nhận được trong phần bình luận này chỉ chứng tỏ người nổi tiếng đang kiệt sức về mặt tinh thần như thế nào thôi. Ngành giải trí Hàn Quốc là thứ tàn nhẫn. Năm nào cũng có ai đó tự hủy hoại bản thân. Nếu không giúp đỡ được, đừng kéo họ xuống”…

Trước đó, Jennie chia sẻ vlog một ngày làm việc với người hâm mộ. Trong đó, nữ thần tượng bắt đầu ghi hình cho Apartment 404 vào 6h sáng. Đến 16h, cô mới quay xong. Sau đó, cô ghé nhà trong chốc lát để thay đồ rồi đến văn phòng. Người đẹp chợp mắt một chút trên xe sau 10 tiếng đồng hồ ghi hình để có tinh thần cho một đêm bận rộn tiếp theo.

Vào 18h, cô tổ chức họp ở văn phòng. Cuộc họp kéo dài 2 giờ. Đến 20h35, cô cùng bạn bè tổ chức tiệc xem tập đầu tiên của Apartment 404. Sau 2 giờ, cô ấy kết thúc ngày làm việc vào khoảng 22h30 và trở về nhà.

Cư dân mạng tranh cãi vì Jennie (BlackPink) kể 4 ngày không ngủ ảnh 3

Trong vlog mới, Jennie ghi lại một ngày làm việc từ 6h-22h30.

Cuốn sách mới tiết lộ những lần bất hòa của vợ chồng ông Trump
Người mẫu Playboy kể sở thích kỳ quái của Leonardo DiCaprio
Người mẫu Playboy kể sở thích kỳ quái của Leonardo DiCaprio
Theo AllKpop, Koreaboo