Gilux - Máy làm sữa hạt đa năng nên có trong căn bếp của mọi gia đình

Admin
Hiện nay, máy làm sữa hạt là một trong những thiết bị nhà bếp được rất nhiều gia đình sử dụng, đặc biệt là hội các chị em rất thích sử dụng loại máy này. Trên thị trường đồ gia dụng hiện nay, có rất nhiều loại máy làm sữa hạt tốt và chất lượng. Máy làm sữa hạt đa năng Gilux 14IN1 là một sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao chiếc máy này lại hot đến như vậy nhé!

Đôi nét về thương hiệu GILUX

Gilux - Máy làm sữa hạt đa năng nên có trong căn bếp của mọi gia đình ảnh 1

GILUX là cái tên khá mới trên thị trường hàng gia dụng tại Việt Nam. Với tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm đạt chất lượng cao, GILUX vô cùng tự hào là đơn vị chuyên cung cấp đồ gia dụng số 1 Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay, GILUX luôn chiếm trọn được niềm tin của khách hàng.

Mục tiêu của Gilux là đem đến sự tiện nghi trong gian bếp của gia đình Việt, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và gửi yêu thương qua những món ăn cho gia đình.

Lý do nên chọn sử dụng máy làm sữa hạt GILUX 14IN1

Dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu cho mình một chiếc máy làm sữa hạt GILUX 14IN1:

14 chức năng xay nấu chuyên sâu

Máy làm sữa hạt đa năng Gilux 14IN1 sở hữu 14 chức năng xay nấu chuyên sâu là: Cháo dinh dưỡng, nước ép, nước sốt, xay nhuyễn, Sữa hạt, ngũ cốc, soup, trà thảo mộc, ngũ cốc dưỡng sinh, hấp, sữa ngô, sinh tố, sữa đậu siêu tốc, vệ sinh máy.

Ngoài việc nấu sữa hạt, máy có thể xay sinh tố, nước ép, nấu súp, nấu cháo, xay khô thực phẩm…..

Lưỡi dao 8 cánh inox 304 bằng thép không gỉ, công suất 1800W

Phần mâm nhiệt và lưỡi dao của máy được làm từ inox 304 cao cấp không gỉ, không thôi nhiễm chất độc hại trong quá trình nấu. Lưỡi dao 8 cánh xoay 360 độ đảm bảo xay nhanh, mạnh mọi thực phẩm như hạt, hoa quả cho đến các loại rau củ, đá, thịt, cá,….

Máy làm sữa hạt đa năng Gilux 14in1 với công suất xay là 1000W, công suất nấu là 800W giúp đun sôi và nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn, từ đó giúp tiết kiệm thời gian nấu mà vẫn giữ trọn được hương vị của món ăn.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy làm sữa hạt đa năng Gilux thiết kế màu xanh than đẹp mắt, chữ in trên máy sắc nét, thiết kế tối giản không kém phần sang trọng, thích hợp với không gian của mọi căn bếp.

Máy gồm 2 phần chính: phần thân máy và phần cối xay. Từng đường nét của máy được sản xuất tỉ mỉ trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với 4 chân đế nhựa cao cấp giúp cho việc di chuyển máy dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển Tiếng Việt

Gilux - Máy làm sữa hạt đa năng nên có trong căn bếp của mọi gia đình ảnh 2

Máy có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, chỉ với 1 nút chạm đơn giản là đã thiết lập cho máy hoạt động. Muốn máy thực hiện chức năng nào, bạn chỉ cần ấn nút chức năng đó là xong.

Cối xay 5 lớp kính cường lực

• Lớp 1: kính cường lực

• Lớp 2: Lớp Peptide Protein Nano

• Lớp 3: Lớp chống oxy hóa

• Lớp 4: Các nguyên tố vi lượng

• Lớp 5: Lớp hoạt hóa phân tử nước

Cối xay 5 lớp này có thể chịu nhiệt rất tốt, lên đến 360 độ, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, dù đun nấu ở nhiệt độ cao trong thời dài thì cũng không lo máy sinh ra các chất gây hại đến sức khỏe.

Nắp chống tràn thông minh

Phần nắp của máy làm từ inox 304, được chứng nhận an toàn và ứng dụng rộng rãi trong y tế. Bên cạnh đó, với thiết kế chống trào thông minh giúp tăng khả năng chống trào gấp 5 lần nên bạn không cần phải lo lắng về việc thực phẩm sôi, trào ra ngoài cối xay gây nguy hiểm hay mất vệ sinh, khó làm sạch máy.

Dung tích của máy lớn

Gilux - Máy làm sữa hạt đa năng nên có trong căn bếp của mọi gia đình ảnh 3

Bạn có thể làm món ăn cho cả gia đình ăn trong ngày thoải mái mà không sợ thiếu. Ngoài việc làm sữa hạt tại nhà ra, bạn cũng có thể sử dụng máy để kinh doanh, làm sữa hạt để bán vì dung tích của máy lớn, lên đến 1,75L

Chế độ hẹn giờ

Máy làm sữa hạt đa năng Gilux có chế độ hẹn giờ thông minh lên đến 24h. Nhờ đó, bạn không cần phải dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng nữa, chỉ cần cho nguyên liệu vào cối xay từ tối hôm trước, hẹn 9 tiếng và buổi sáng ngủ dậy là đã có ngay sữa hạt để uống.

Chế độ vệ sinh máy hiện đại

Với máy làm sữa hạt đa năng Gilux 14in1 hiện đại nhất năm 2023 này, có thêm tính năng vệ sinh máy cực kỳ tiện cho việc lau rửa. Bạn chỉ việc đổ nước vào máy, chọn chế độ vệ sinh máy là xong. Đảm bảo mọi cặn bẩn từ những lần nấu trước sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm máy làm sữa hạt đa năng Gilux 14in1 này bạn sẽ nhận được những ưu đãi tặng kèm sản phẩm như:

• Tặng sách cẩm nang công thức sữa hạt.

• Tặng hộp Hạt Điều Sữa cao cấp 400g

• Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những tiện ích, cũng như công dụng của máy làm sữa hạt đa năng Gilux 14in1. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc máy làm sữa hạt đa năng Gilux 14in1, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận tư vấn sớm nhất!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ DANIS GROUP

Địa chỉ: 69 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0973575954

Website: https://gilux.vn/