Kawara My An Onsen Resort thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Admin
Sau 4 năm đi vào vận hành, hoạt động và phát triển, Kawara My An Onsen Resort đã trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Huế.

Vào ngày 1/10/2023 vừa qua, thương hiệu Kawara My An Onsen Resort đã chính thức đổi tên thành KOBI Onsen Resort Hue. Đánh dấu sự lột xác, mang đến một bộ nhận diện thương hiệu mới, một hành trình mới, tiến bộ và sự phục vụ tận tâm hơn dành cho khách hàng.

Kawara My An Onsen Resort thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 1.

Logo cũ của Kawara My An Onsen Resort

KOBI Onsen Resort Hue mang tới ý nghĩa về sự kết hợp hoàn hảo của sắc đẹp và sức khỏe cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Trong đó, KOBI bao hàm "Bijin" (Sắc đẹp – Mỹ) và "Kenko" (Sức khoẻ - An).

Kawara My An Onsen Resort thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 2.

"O" trong Onsen không chỉ thể hiện nét văn hóa tắm khoáng nóng đặc trưng mà còn mang ý nghĩa của sự trọn vẹn, bảo vệ toàn diện sức khỏe, tâm hồn, tinh thần… và đại diện cho ánh mặt trời cùng văn hoá phục vụ Omotenashi độc đáo của xứ sở Phù tang.

Kawara My An Onsen Resort thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 3.

Hình ảnh Logo nhận diện thương hiệu mới của KOBI Onsen Resort.

Khởi nguồn từ dòng khoáng nóng Mỹ An, khu nghỉ dưỡng KOBI theo mô hình Onsen mang đến cho cộng đồng những giá trị về cả sắc đẹp (Mỹ) và sức khoẻ (An), thể chất và tinh thần. Dưới sự dẫn dắt và tầm nhìn lớn lao, thiết kế và mô hình Onsen vận hành theo chuẩn Nhật Bản, mỗi vị khách khi đến đây được phục vụ theo văn hoá Omotenashi – văn hoá phục vụ từ cả trái tim sẽ được nâng niu chăm sóc cơ thể một cách toàn diện nhất. Qua đó thể hiện rõ tính kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi của KOBI Onsen Resort Hue - nơi chứa đựng những tinh hoa của Văn hoá Onsen Nhật Bản.

Kawara My An Onsen Resort thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 4.

KOBI Onsen Resort với khuôn viên xanh mát cùng thiết kế mang đậm chất Nhật Bản.

Ngoài ra, KOBI cam kết mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và tinh tế. Từ kiến trúc độc đáo mang hơi hướng của Nhật Bản, nội thất sang trọng cho đến các hoạt động giải trí phong phú, nhà hàng với các đầu bếp trứ danh sẽ tạo ra một không gian nghỉ dưỡng đẹp mắt và thoải mái, nơi mọi khách hàng đều có thể tận hưởng sự thư giãn và phục hồi cơ thể và tinh thần.

Với việc đổi tên thành KOBI, với hy vọng mang đến một thương hiệu nghỉ dưỡng đầy sức sống và truyền cảm hứng. Hãy đồng hành cùng KOBI trên hành trình khám phá, nơi sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ và tràn đầy niềm vui.