Khán giả yêu cầu tăng tập phim giờ vàng có Đình Tú, Anh Đào

Admin
TPO - Phim "Gặp em ngày nắng" tập trung khai thác sự đối lập về hoàn cảnh, tạo nên rào cản cho tình yêu của hai nhân vật chính. Kịch bản thực tế, trẻ trung, không đẩy cao xung đột giữa các nhân vật tạo tâm lý thoải mái cho người xem. 

Kịch bản thực tế, khán giả mong kéo dài

Khán giả yêu cầu tăng tập phim giờ vàng có Đình Tú, Anh Đào ảnh 2Khán giả yêu cầu tăng tập phim giờ vàng có Đình Tú, Anh Đào ảnh 3Khán giả yêu cầu tăng tập phim giờ vàng có Đình Tú, Anh Đào ảnh 4 Đình Tú, Anh Đào được khen đẹp đôi, Kịch bản thực tế, khai thác cuộc sống của những người trẻ với hoàn cảnh gia đình khác biệt.

Phim đi sâu vào đời sống tình cảm, cách nghĩ, cách sống của Khán giả yêu cầu tăng tập phim giờ vàng có Đình Tú, Anh Đào ảnh 8

Gặp em ngày nắng không khai thác tình huống kịch tính, gây sốc hay đẩy cao mâu thuẫn giữa các nhân vật.

Với Phương mỗi ngày là một cuộc mưu sinh, còn Huy sống theo lịch trình được lập sẵn, không phải lo cơm áo gạo tiền. Phương xốc nổi và quyết liệt vì cuộc sống đòi hỏi cô phải thực dụng, yêu ghét rõ ràng. Huy từ tốn, lịch lãm vì sinh ra trong hoàn cảnh đủ đầy.

Với thời lượng ngắn, tinh thần chủ yếu mà phim đem lại vẫn là sự nhẹ nhàng, đáng yêu. Không chỉ tình yêu đôi lứa, những khác biệt giữa bố mẹ và con cái, giữa các thế hệ trong gia đình cũng được khắc họa.

Sức hút của Gặp em ngày nắng là minh chứng cho thấy phim giờ vàng không nhất thiết ôm đồm quá nhiều drama, phát triển nhiều tuyến nhân vật để hút khán giả.

Khán giả yêu cầu tăng tập phim giờ vàng có Đình Tú, Anh Đào ảnh 9

Đình Tú, Anh Đào chia sẻ

Nghệ sĩ Việt trả giá vì vạ miệng
Thấy gì từ vụ tượng Trịnh Công Sơn ở Huế gây tranh cãi?
Nhà văn Khuất Quang Thụy xin thôi hết mọi chức vụ lãnh đạo ở Hội Nhà văn Việt Nam
Những bộ phim gợi lại ký ức hào hùng về chiến thắng Điện Biên Phủ
Những bộ phim gợi lại ký ức hào hùng về chiến thắng Điện Biên Phủ