Liugems: Cánh cửa ngọc ngà của tương lai

Admin
Hiện tại, khi giới trẻ đã không còn quá xa lạ gì với những kiến thức khoa học về phong thủy thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau, đặc biệt là tiktok. Cùng với trào lưu đó, đá quý hộ mệnh nổi lên như 1 hiện tượng, tạo một sức hút mới khó có thể diễn tả bằng lời với giới trẻ. Kéo theo hàng loạt cơ hội kinh doanh mới, trong đó Liugems đã thực sự nắm bắt được thị hiếu hiện tại, và trở thành doanh nghiệp tiên phong kinh doanh mặt hàng này.

Đôi nét về đá quý

Thiên nhiên muôn màu ban tặng cho ta hơn ba nghìn khoáng chất hữu dụng với đời sống của con người, tuy nhiên chỉ 5% trong số đó có giá trị kinh tế cao, thường gọi là đá quý và đá bán quý. Những khoáng vật này có rất nhiều công dụng, hay gặp nhất ở nhóm ngành công nghiệp chế tạo trang sức và đồ trang trí. Rõ ràng với một quốc gia có đời sống gắn liền với tâm linh tín ngưỡng và phong thủy như Việt Nam, nhu cầu sử dụng đá quý cũng là rất lớn. Theo dân gian, tìm được loại đá quý phù hợp sẽ giúp gia chủ khoe ra sự quý phái, sang trọng và giàu có, cũng như có thể cầu sức khỏe và tài lộc luôn dồi dào. Dù là vậy nhưng mặt hàng trang sức đá quý vẫn vấp phải nhiều luồng dư luận trái chiều vì những thông tin mơ hồ và khả năng làm giả làm nhái và độn giá rất cao.

Liugems: Cánh cửa ngọc ngà của tương lai ảnh 1

Đá quý thường gặp trong cuộc sống

Sự ra đời của Liugems

Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của người Việt, Liugems ra đời với nhiệm vụ chế tác những sản phẩm trang sức dựa trên khoa học phong thủy một cách hoàn mỹ và bài bản nhất. Đội ngũ chế tác của hãng hàng năm cho ra đời tới hơn 5000 sản phẩm khác nhau, với mức giá vô cùng hợp lý. Người sáng lập của hãng, chị Thái Thiên Huệ đã đặt trọn tâm huyết vào khoa học phong thủy, lấy đó làm cơ sở để tạo nên thương hiệu có uy tín về mặt thẩm mỹ và năng lượng.

Liugems: Cánh cửa ngọc ngà của tương lai ảnh 2

Chị Thái Thanh Huệ - cô gái khởi nghiệp cùng đá quý

Cuộc cách mạng trên thị trường đá quý Việt

Giữa thị trường đá quý tràn lan, thật giả lẫn lộn như ở Việt Nam thì việc có một doanh nghiệp có thể đảm bảo được chất lượng và uy tín của sản phẩm qua giấy tờ kiểm duyệt rõ ràng là điều vô cùng hiếm gặp. Những sản phẩm mà Liugems tung ra thị trường đã chứng minh được điều đó. Sản phẩm đá tự nhiên tại Liugems đều được cấp giấy kiểm định từ Trung tâm giám định Ngọc học LIULAB do ông Lê Ngọc Năng - giảng viên đến từ khoa địa chất của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sáng lập. Qua nhiều năm nghiên cứu,ông đã trực tiếp giám định hơn 100.000 viên đá quý từ Kim Cương đến Ruby, Saphire, Cẩm Thạch…. Sau khi hoàn thành quá trình kiểm định, từng viên đá đạt chất lượng sẽ được đặc chế một cách tinh xảo và tỉ mỉ để phù hợp với đối tượng khách hàng mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có. Ngoài ra, từng sản phẩm của Liugems đều có nguồn gốc phong thủy riêng. Ứng dụng triết lý khoa học phong thuỷ từ Joey Yap - người đã sáng lập ra Học viện Siêu hình học tại Trung Quốc, vừa mang tới sức mạnh tinh thần cho người đeo trang sức, lại vừa có thể đem tới sự an tâm cho người sử dụng.

Liugems: Cánh cửa ngọc ngà của tương lai ảnh 3

Chứng nhận nguồn gốc kiểm định uy tín rõ ràng là thế mạnh của đá quý nhà Liugems

Chỉ có người thật sự am hiểu về đá và phong thủy cung mệnh thì mới mang đến giá trị thực cho khách hàng

Đây là quan niệm sản xuất và tiếp thị của Liugems, được họ thực hiện vô cùng thành công. Đội ngũ chuyên gia tư vấn đã học tập chuyên sâu kiến thức chuyên môn về phong thủy từ Joey Yap kết hợp với nghiên cứu về năng lượng của đá quý, từ đó có thể tư vấn cho những khách hàng “amateur”, khiến họ có quyết định đúng đắn khi mua sản phẩm. Hơn 50.000 khách hàng đã ứng dụng thành công và cải thiện được vận mệnh của mình thông qua sự trải nghiệm có được từ trang sức đá quý phong thủy mà Liugems mang đến. Ngoài ra, trên website của hãng cũng liên tục đăng những bài viết chuyên sâu về phong thủy giúp người mua có cái nhìn toàn diện hơn về những giá trị sản phẩm đá quý mang lại tới đời sống người dùng. Mức giá là một điểm cộng của Liugems khi luôn được tinh chỉnh vô cùng hợp lý và hướng tới mọi đối tượng có nhu cầu mua sắm đá phong thủy, kể cả những bạn sinh viên cũng có thể dễ dàng mua được.

Liugems: Cánh cửa ngọc ngà của tương lai ảnh 4

Đội ngũ chuyên viên lành nghề là điểm sáng lớn

Bằng những nỗ lực và cố gắng của thương hiệu, Liugems đang được biết đến và ủng hộ rộng rãi trong cả giới phong thủy cũng như giới mộ điệu. Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh cũng đã dành nhiều lời khen cho hãng trong phóng sự “Trên đường Hội Nhập”. Trong tương lai, với cái tâm và sự tham vọng, Liugems sẽ sớm trở thành “người cầm đuốc” dẫn đầu trong ngành trang sức phong thủy.